Mách bạn địa chỉ mua tranh thuận buồm xuôi gió chất lượng

Tranh thuận buồm xuôi gió từ lâu đã được ưa chuộng với ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu tranh bằng đồng đẹp cũng như địa chỉ mua tranh thuận buồm xuôi gió thì hãy tham khảo ngay các thông tin gợi ý dưới đây của Đồ Đồng Âu Việt nhé!

Tại sao nên lựa chọn tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa tốt đẹp

Ý nghĩa câu chữ

Câu thành ngữ “Thuận buồm xuôi gió” được dùng rất nhiều để chỉ sự may mắn và thuận lợi. Có lẽ chính vì thế, người ta đã sử dụng nó để “chế tác” thành vật phẩm tranh treo với ý nghĩa tốt đẹp, để khi nhìn vào nó, chúng ta lại cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực và càng có niềm tin vào chặng đường phía trước.

Trong đó, cặp từ “thuận – xuôi” dùng để chỉ sự thuận lợi, đi đúng về cùng một phía, luôn tiến lên trước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cặp từ “buồm – gió” lại được dùng để tượng trưng cho các mối quan hệ tương trợ lẫn nhau, giúp nhau cùng đi đến đích cuối cùng. Như vậy, ngay từ ý nghĩa câu chữ, tranh đồng thuận buồm xuôi gió đã chiếm trọn được sự yêu quý nhờ tầng nghĩa tốt đẹp như vậy.

mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-1
“Thuận buồm xuôi gió” mang theo tầng nghĩa tốt đẹp

Ý nghĩa lời chúc

Tranh thuận buồm xuôi gió cũng thường được sử dụng như một lời chúc tốt đẹp dành cho người được tặng như:

  • Trong công việc kinh doanh, nó mang ý nghĩa chúc nhau luôn làm việc suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công mà không gặp quá nhiều bất lợi
  • Trước một cuộc hành trình lập nghiệp xa nhà, nó mang ý nghĩa chúc người đi làm ăn xa được bình an, có quý nhân phù trợ và đạt được nhiều may mắn
  • Trong dịp tân gia, nó mang ý nghĩa chúc gia chủ làm ăn phát tài phát lộc, mong muốn giống như con thuyền chở đầy tài lộc và may mắn, thuận theo chiều gió trôi vào nhà 

Tranh bằng đồng thuận buồm xuôi gió làm “sang” mọi không gian

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió được ưa chuộng không chỉ nhờ tầng nghĩa rất đẹp mà còn được săn lùng bởi nét đẹp thẩm mỹ sang trọng hút mắt. 

Với nhiều thể loại khác nhau như xước giả cổ, mạ vàng 24k/9999, sơn màu,…, tranh đồng thuận buồm xuôi gió làm cho không gian sống trở nên sáng bừng và có điểm nhấn tinh tế.

Các họa tiết tinh xảo kết hợp cùng chủ thể thuyền buồm tràn đầy sức sống trong mỗi bức tranh khiến cho chúng mang thần thái cực kỳ sang trọng và phù hợp với hầu hết mọi không gian thiết kế. 

Đó cũng chính là một trong những lý do có rất nhiều người chọn mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió để làm một món quà độc đáo và tinh tế dành cho bạn bè, người thân, đối tác,…

mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-2
Tranh đồng thuận buồm xuôi gió với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Địa chỉ mua tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đẹp và uy tín

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió hiện được nhiều đơn vị chế tác và phân phối trên thị trường, vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng. Sẽ thật đáng buồn nếu như mua phải các loại tranh giả đồng kém chất lượng, họa tiết bị lem màu và sớm bị xỉn.

Nếu có nhu cầu mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió, bạn có thể tham khảo qua dịch vụ tranh đồng của Đồ Đồng Âu Việt. Chúng tôi tự hào là nơi chế tác tranh đồng uy tín hàng đầu trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh cực kỳ mãn nhãn.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề chế tác cao, giàu sức sáng tạo và luôn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất của Đồ Đồng Âu Việt sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu những bức tranh độc đáo và chất lượng nhất. Đặc biệt, giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió tại Đồ Đồng Âu Việt cũng cực kỳ hợp túi người dùng Việt nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tranh.

Tìm hiểu ngay: Tranh thuận buồm xuôi gió treo hướng nào đón tài lộc?

7 mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió đẹp nhất tại Đồ Đồng Âu Việt

mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-3
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió dát vàng 9999 khung gỗ
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-4
Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng nguyên chất khung gỗ
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-5
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24k khung gỗ
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-6
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió khổ nhỏ
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-7
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió khổ lớn
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-8
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió dạng mâm nguyên khối
mua-tranh-thuan-buom-xuoi-gio-9
Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió lục bảo có giá đỡ

[Giải đáp] Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào ?

Đồ Đồng Âu Việt gợi ý bạn cách treo tranh đồng thuận buồm xuôi gió chuẩn nhất

  • Tranh đồng thuận buồm xuôi gió phải được treo hướng mũi thuyền vào nhà với ý nghĩa mang tài lộc và may mắn vào trong 

  • Hướng tốt nhất để treo tranh là hướng Bắc hoặc hướng Đông, trong đó hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc (may mắn trong việc thăng quan tiến chức), còn hướng Đông có ngụ ý cân bằng được nguồn năng lượng trong nhà, tăng Mộc giảm Hỏa.

Có thể thấy, tranh đồng thuận buồm xuôi gió là một vật phẩm đẹp cả về tầng ý nghĩa và thẩm mỹ nên đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng thay cho lời chúc phúc. Nếu có nhu cầu mua tranh thuận buồm xuôi gió, bạn hãy liên hệ ngay với Đồ Đồng Âu Việt để được tư vấn và báo giá trực tiếp từng mẫu cụ thể nhé!

Bài viết liên quan