Giá bộ tranh tứ quý là bao nhiêu? Tổng hợp báo giá đầy đủ nhất

Tranh tứ quý thuộc 1 trong những dòng tranh nên treo ít nhất một bức trong nhà. Các gia đình hiện rất thích treo những dòng tranh tứ quý này từ chung cư đến nhà phố. Tuy nhiên giá bộ tranh tứ quý treo tường có cao không là điều nhiều chủ nhà còn lăn tăn khi tìm mua loại tranh này.

Hiểu được khúc mắc và tâm lý của khách hàng, nên Đồ Đồng Âu Việt sẽ giải đáp cho quý vị mức phổ thông giá bán tranh tứ quý hiện nay.

Giá bộ tranh thêu tay tùng cúc trúc mai

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai thêu tay thuộc dòng tranh truyền thống vì vậy giá tranh cũng phụ thuộc vào kích thước và thợ thêu. Tranh tứ quý thêu tay có Tùng, Cúc, Trúc, Mai giá giao động từ 7 triệu đến 10 triêu đồng/ bộ.

Mách Bạn cách treo TRANH THÊU TỨ QUÝ mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC cho GIA  ĐÌNH. - ESTAR-TRANH THÊU TAY NGHỆ THUẬT

Với công nghệ phát triển như hiện nay dòng tranh thêu cũng đã được số hóa và ứng dụng máy móc. Tứ Quý thêu máy có giá rẻ hơn rất nhiều so với thêu tay. Giá thành phụ thuộc vào kích thước, kiểu mẫu và chất liệu khung tranh. Với những bộ tranh được sử dụng máy móc thêm vào thì giá thành sẽ giao động trong khoảng từ 1,2 đến 5 triệu/bộ

giá bộ tranh tứ quý

Bảng báo giá tại các sàn thương mại điện tử

Tranh tứ quý Đông hồ bán giá bao nhiêu ?

Dòng tranh tứ quý dân gian Đông hồ gồm các loại: Tứ quý hạc, tứ bình, tứ quý, vịt sen, tố nữ. Với mỗi bộ tứ quý có giá tiền giao đồng trên dưới 3 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu khung tranh và từng bộ tranh khác nhau.

tranh dan gian dong ho tu quy vit sen

Tranh dân gian Đông Hồ: Tứ Quý Vịt Sen hiện tại đang có giá khoảng 2,7 triệu đồng/ bộ

Giá bộ tranh tứ quý bằng gỗ là bao nhiêu ?

Tranh tứ quý gỗ là một trong các dòng tranh thường thấy rất nhiều trên thị trường hiện nay. Giá những bức tranh gỗ được quyết định bởi chất liệu gỗ và tay nghề thợ chạm. Tùy vào chất liệu gỗ mà giá của những bức tranh tứ quý bằng gỗ sẽ giao động từ vài triệu đến vài chục triệu theo chất liệu gỗ. Dưới đây là bảng thống kê giá một số mẫu tranh tứ quý làm bằng gỗ.

Mua tranh tứ quý bằng gỗ ở đâu?

Nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn bộ tứ quý bằng gỗ thì bạn có thể mua tranh online hoặc mua trực tiếp tại các cơ sở gỗ mỹ nghệ. Tuy nhiên khi mua tranh tứ quý bằng gỗ chúng tôi có một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn.

  • Tranh tứ quý thường là các tấm tranh dài vì vậy bạn nên chọn cẩn thận tránh các loại gỗ dễ cong vênh gây mất thẩm mỹ.
  • Nên mua tranh vào khoảng thời gian từ tháng 3- tháng 8 giai đoạn nóng ẩm sẽ dễ dàng xác định chất lượng tranh.
  • Với những bức tranh gỗ có giá trị lớn nên đến trực tiếp các cơ sở để đảm bảo chất lượng
  • Nếu không thể đến nơi mua trực tiếp thì nên lựa chọn các cơ sở bán uy tín có tiếng để đảm bảo chất lượng

Xem thêm: Tranh tứ quý và những điều bạn nên biết

Tranh tứ quý bằng đồng bán giá bao nhiêu ?

Tranh tứ quý bằng đồng là dòng tranh ngày càng được lựa chọn nhiều. Các bộ tranh tứ quý bằng đồng phổ thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Những bức tranh đồng rẻ thường được bán tràn lan rất nhiều trên thị trường.
 
Đối với các dòng sản phẩm tranh là đồ đồng cao cấp hơn thì giá thành sẽ từ 4-5 triệu trở lên. Giá của bộ tranh tứ quý bằng đồng tùy thuộc vào chất liệu đồng và chất liệu khung gỗ của tranh. Dưới đây là một vài bức tranh tứ quý bằng đồng cao cấp từ Đồ Đồng Âu Việt

giá bộ tranh tứ quý

Mua tranh tứ quý bằng đồng ở đâu ?

Giống như với dòng tranh tứ quý bằng gỗ, các bạn có thể đặt mua những bức tranh tứ quý bằng đồng bằng 2 cách là mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Những cơ sở bán tranh tứ quý đồng uy tín các bạn có thể tin tưởng như: Đồ Đồng Âu Việt, Xưởng Tranh Đồng, Đồng Đông Sơn,……

giá bộ tranh tứ quý

Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ mang đến cho các bạn 1 vài điểm lưu ý khi đi lựa chọn tranh tứ quý bằng đồng

  • Lựa chọn tranh tứ quý bằng đồng cần lựa chọn kĩ chất liệu tấm đồng và khung tranh để đảm bảo chất lượng
  • Không lựa chọn những bức tranh bị cong vênh hay khung gỗ bị sứt, nứt
  • Nếu không thể đến trực tiếp các xưởng sản xuất để mua thì các bạn có thể lựa chọn những nơi bán đảm bảo uy tín có tiếng để đặt mua cho đảm bảo.

Giá bộ tranh tứ quý sơn dầu là bao nhiêu ?

Tranh tứ quý sơn dầu là một trong các dòng trang trí hiện đại. Tranh được dùng để trang trí nhà phố, chung cư hoặc phòng khách nhà cấp 4 thiết kế phong cách mới lạ. Với các bức tranh tứ quý sơn dầu sẽ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Dưới đây là tổng hợp một vài mẫu và giá tranh tứ quý bằng đồng tại các sàn thương mại điện tử.

Hiện tại dòng tranh sơn dầu tứ quý được xác định theo kích thước của tranh. Giá bán của kích thước cơ bản nhất của tranh tứ quý kích thước lọt lòng 30x80cm bức chưa bao gồm khung ngoài được bán 2.5 triệu đồng/bộ. Và cũng hoàn toàn tùy thuộc vào loại mực loại khung mà các bức tranh sẽ có giá thành chênh lệch nhau. Nếu đặt tranh theo ý muốn thì sẽ mất khoảng 7-10 ngày để hoàn thiện 1 bức tranh sơn dầu này

Tứ quý tranh in ép gỗ, tranh in canvas bán bao nhiêu ?

Đây được biết đến là dòng tranh giá rẻ bậc nhất thị trường, với các mẫu mã khác nhau và thời gian hoàn thiện nhanh cũng sẽ là một điểm cộng cho dòng tranh này. Giá thành để có 1 bộ tranh tứ quý in canvas rất rẻ chỉ rơi vào khoảng vài trăm đến 1 vài triệu đồng. 

Xem thêm:CÁCH LỰA CHỌN KÍCH THƯỚC TRANH TỨ QUÝ CHUẨN PHONG THỦY PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

Địa chỉ mua tranh tứ quý đẹp và giá tốt nhất

Tranh tứ quý đồng hiện được rất nhiều đơn vị phân phối và chế tác trên thị trường, vậy nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kĩ càng cơ sở sản xuất uy tín. Sẽ thật đáng tiếng và vô cùng lãng phí nếu mua phải các loại tranh đồng kém chất lượng họa tiết lem màu và sớm bị xỉn.

  • Đồ Đồng Âu Việt chung tối tự hào là đơn vị chế tác tranh đồng uy tín hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh đông mãn nhãn nhất.
  • Với đội ngũ nhân lành nghề, giầu sức sáng tạo và tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất chúng tôi cam kết mang lại đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  • Đặc biệt, giá tranh tứ quý tại Đồ Đồng Âu Việt cũng cực kỳ hợp túi tiền người tiêu dùng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tranh 

Trên đây, Đồ Đồng Âu Việt đã cho biết báo giá bộ tranh tứ quý là bao nhiêu? Và tổng hợp bảo giá đấy đủ nhất cũng như địa chỉ uy tín và giá tốt nhất để khách lựa chọn cho không gian sống của mình.

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay