Phân biệt tranh đồng tứ quý cao cấp để tránh mất tiền khi mua?

Tranh tứ quý bằng đồng cao cấp hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người tìm hiểu. Với những ưu điểm như chất lượng đảm bảo, chế tác tinh xảo,… đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích dòng tranh tứ quý bằng đồng này

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã tứ quý đồng giá rẻ, hàng kém chất lượng nhưng vẫn quảng cáo như hàng cao cấp gây nhầm lẫn cho người người tiêu dùng. Chính bởi vậy, việc trang bị kiến thức về tranh đồng để phân biệt đâu là tranh cao cấp là điều vô cùng quan trọng để tránh việc mất tiền oan. 

Hãy cùng dodongcaocap.vn đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Những sai lầm thường mắc phải khi lựa chọn tranh tứ quý đồng cao cấp 

Nguyên nhân dẫn đến việc người tiêu dùng có thể mua phải tranh đồng tứ quý kém chất lượng ngày càng nhiều, chủ yếu đến từ việc:

  • Người mua không trang bị hoặc thiếu kiến thức về dòng tranh này, dẫn đến việc không phân biệt được đâu là tranh cao cấp đâu là hàng kém chất lượng. Đây là nguyên nhân phổ biến và cần được khắc phục thông qua việc tìm hiểu cách phân biệt tranh tứ quý bằng đồng cao cấp sẽ đươc đề cập ở phần sau của bài viết

Bộ tranh Tùng Cúc Trúc Mai bằng đồng đỏ cao cấp

  • Mua tại những nơi thiếu uy tín: Những cửa hàng nhỏ lẻ, không chứng nhận thường không có uy tín và là nơi cung cấp những sản phẩm tranh kém chất lượng

  • Sự tinh vi của tranh đồng kém chất lượng: Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng mua phải tranh đồng kém chất lượng của khách hàng đó là sự tinh vi của những người sản xuất hàng kém chất lượng. Có những bức tranh được làm mẫu mã giống đến hơn 90% hàng cao cấp khiến ngay cả những người am hiểu về tranh đồng cũng khó khăn trong việc nhận ra. 

Phân biệt tứ quý bằng đồng cao cấp bằng cách nào?

Để phân biệt được những bức tranh cao cấp, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau:

  • Màu sắc của tranh: Các dòng tranh tứ quý bằng đồng cao cấp hiện tại được làm từ đồng đỏ hoặc những bức tranh được mạ vàng mạ bạc. Nên phân biệt rõ màu của đồng đỏ và màu mạ vàng mạ bạc. Bởi có rất nhiều nơi khi quảng cáo rằng bức tranh làm từ đồng đỏ hoặc được mạ vàng nhưng đến khi hàng về thì lại là bức tranh làm từ đồng vàng ( nguyên liệu làm tranh phổ thông).

  • Họa tiết hoa văn: Với những bức tranh cao cấp thì những họa tiết hoa văn sẽ được khắc chạm một cách vô cùng tỉ mỉ và sắc nét tới những chi tiết nhỏ nhất. Điều này thường sẽ không thể bắt gặp ở các dòng tranh kém chất lượng.

tranh đồng tứ quý cao cấp

 

Họa tiết bức tranh cao cấp sắc nét đến những chi tiết nhỏ nhất

  • Giá thành:   + Có rất nhiều khách hàng gọi điện tới hỏi giá bộ tranh tứ quý đồng cao cấp bằng đồng đỏ hay mạ vàng và sau khi được báo giá chuẩn thì lại giật mình nói rằng có bên báo giá rẻ hơn rất nhiều thậm chí là rẻ hơn phân nửa. 
                         + Đây là điều mà khách hàng thường mắc phải nhiều nhất. Sẽ không có bất kì bộ tranh cao cấp nào có giá trị ngang bằng bộ tranh phổ thông cả. Các bạn nên cân nhắc kĩ, đừng vì ham rẻ không tìm hiểu kĩ để rồi mất tiền oan mua hàng và mua phải sản phẩm kém chất lượng.

  • Chế độ bảo hành: Đối với những dòng tranh đồng tứ quý cao cấp như tại Đồ Đồng Âu Việt thì thời gian bảo hành chất lượng là trọn đời cho sản phẩm. Đây cũng được xem như một điểm khác biệt lớn nữa của dòng tranh đồng cao cấp và hàng kém chất lượng.

Top 5 bộ tranh tứ quý cao cấp bằng đồng

tranh đồng tứ quý cao cấp

tranh đồng tứ quý cao cấp

Xem chi tiết giá tranh tứ quý bằng đồng tại đây

Trên đây là một số cách phân biệt tranh đồng tứ quý cao cấp. Để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, bạn có thể đến các cửa hàng uy tín như Đồ Đồng Âu Việt. Nơi đây chuyên cung cấp tranh đồng cao cấp với nhiều mẫu mã khác nhau nhưtranh cảnh, tranh chữ,… Tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo, khuyến mại đa dạng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Đồ Đồng Âu Việt

Để được tư vấn và đặt mua tranh đồng, bạn có thể liên hệ hotline: 056 494 3333.  Địa chỉ cửa hàng : 36 Cao Sơn, phường An Hưng, thành phố Thanh Hóa. Website: www.dodongcaocap.vn 

Bài viết liên quan