Mẫu trống đồng lưu niệm đẹp lưu giữ tinh hoa văn hóa Việt

Ý nghĩa của trống đồng lưu niệm

Trống đồng hiện nay chính là vật phẩm minh chứng, là nơi lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa và tinh hoa của dân tộc. Vì vậy mà việc trưng bày các mẫu trống đồng lưu niệm cũng chính là cách để tỏ lòng biết ơn, sự tôn trọng và ghi nhớ công lao to lớn của ông cha ta,

Việc trưng bày trống đồng lưu niệm cũng chính là cách vô cùng ý nghĩa để có thể gìn giữ cũng như phát huy những vẻ đẹp, nét đẹp văn hóa ngàn đời của dân tộc ta.

Trưng bày quả trống trong nhà sẽ thể hiện được uy thế cũng như địa vị của gia chủ. Giúp khai sáng trí tuệ, sức khỏe dồi dào, công danh sự nghiệp thăng tiến.

Theo phong thủy thì những họa tiết hoa văn được chạm thúc ở trống đồng còn có tác dụng ngăn chặn những luồng khí xấu và mang lại những nguồn khí tốt cho gia chủ.

Và món quà tặng trống đồng lưu niệm sẽ chứa đựng rất nhiều giá trị tinh thần to lớn và là sản phẩm phù hợp để giao lưu văn hóa giữa các quốc gia khu vực.

trống đồng lưu niệm

Quy cách và nguyên liệu dùng để đúc trống đồng lưu niệm

Khác với các quả trống to dùng để trưng bày trong những không gian rộng lớn, những quả trống đồng lưu niệm lại thường có kích thước nhỏ hoặc vừa. 

Trống đồng lưu niệm được sản xuất bằng cách áp dụng phương pháp đúc tinh xảo bằng công nghệ đúc khuôn vỏ mỏng, chất liệu chính là từ đồng vàng kết hợp cùng 1 lượng ít hợp kim như kẽm, chì,….

Với phương pháp này thì trống đồng kho cho ra thị trường sẽ đảm bảo được chất lượng, ít bị lỗi, các đường nét hoa văn, họa tiết sắc nét vô cùng tỉnh xảo. Một số loại trống được mạ vàng bằng cách điện phân, mạ phủ vàng 24k cao cấp giúp cho chất lượng của quả trống trở nên cao cấp, màu sắc cùng độ bền gần như sẽ được trường tồn cùng thời gian.

trống đồng lưu niệm

Trống đồng lưu niệm thường được dùng với mục đích gì?

Trống đồng lưu niệm thường được trưng bày với rất nhiều ý nghĩa và mục đích:

  • Làm vật phẩm trang trí: Trống đồng lưu niệm là sản phẩm có thể dùng để đặt trang trí trên bàn uống nước tiếp khách, bàn làm việc, trong tủ kính,…. để có thể làm vật trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế

  • Giữ gìn văn hóa: Trống đồng được trưng bày cũng chính là cách để mỗi chúng ta biết đến và giữ gìn những nét văn hóa đã đi cùng đất nước hàng nhiều thế kỉ.

  • Làm quà tặng: Trống đồng lưu niệm sẽ là món quà tặng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong các dịp lễ kỉ niệm, khai trương,…. hay dùng làm món quà tặng những người bạn nước ngoài sẽ mang lại những ý nghĩa hết sức cao cả.

trống đồng lưu niệm

Bảng giá trống lưu niệm phân theo kích thước

Như đã nói thì trống đồng lưu niệm thường có kích thước rất nhỏ để phù hợp với những mục đích sử dụng chúng.

Các kích thước phổ thông thường thấy của loại trống đồng lưu niệm này là: 10cm, 12cm, 15cm, 20cm, 30cm,… và có 2 loại cơ bản thường gặp là trống đồng Ngọc Lũ và trống đồng Đông Sơn.

Giá của trống đồng quà tặng với kích thước nhỏ từ 10cm-30cm thường được đúc bằng chất liệu đồng vằng sẽ có giá từ 900.000đ – 4.000.000đ ( với giá mạ vàng sẽ từ 2.000.000đ – 7.000.000đ )

Đối với trống đồng có kích thước lớn từ 30cm-90cm sẽ có giá từ 5.500.000 – 100.000.000 đồng tùy vào loại trống đồng Đông Sơn hay trống đồng Ngọc Lũ mà khách hàng lựa chọn

Giá chi tiết từng thời điểm sẽ có sự biến đổi, quý khách có thể gọi tới hotline: 0919.319.311 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất giá của trống đồng lưu niệm từng thời điểm

Các mẫu trống đồng lưu niệm được nhiều người yêu thích

trống đồng lưu niệm

trống đồng lưu niệm

trống đồng lưu niệm

trống đồng lưu niệm

Mua trống đồng lưu niệm ở đâu uy tín, chất lượng?

Việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị sản xuất trống đồng lưu niệm uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, quý khách nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất trống đồng lưu niệm lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt . Đây là cơ sở chuyên cung cấp những quả trống đồng, mặt trống đồng, tranh trống đồng đảm bảo chất lượng nhất.

Với phương châm” mang văn hóa Việt ra khắp năm châu “, Đồ Đồng Âu Việt luôn luôn cải thiện tình trạng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua ở đây sẽ được bảo hành trọn đời sản phẩm.

Vì vậy, lựa chọn mua trống đồng lưu  tại Đồ Đồng Âu Việt chính là một cách để bạn an tâm khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan