Top 7 mẫu tranh đồng quà tặng đẹp và ý nghĩa

Tranh đồng đang là lựa chọn số 1 tối ưu nhất để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Quý khách cần tìm bức tranh đồng quà tặng đẹp và ý nghĩa làm món quà độc đáo cho bạn bè, người thân và làm quà biếu vô cùng sang trọng? Đồ Đồng Âu Việt xin giới thiệu đến các bạn những mẫu tranh đồng làm quà tặng đẹp và thay cho lời chúc vô cùng ý nghĩa tới chủ nhà.

Tại sao nên chọn tranh đồng quà tặng ?

Một trong những món quà tặng vừa sang trọng vừa ý nghĩa sẽ mang lại cho người nhận cẩm thấy trân trọng và bất ngờ. Và món quà được nhiều người lựa chọn cho răng nó có thể đảm bảo được các tiêu chí đưa ra đó chính là những bức tranh làm bằng đồng. Và chắc chắn khi nhận món được món quà này, người được nhận sẽ rất nâng niu, trân trọng món quà đến từ người tặng.

Bởi vì, những bức tranh đồng quà tặng thường được chế tác hoàn toàn thủ công từ tấm đồng cao cấp. Từng đường nét rõ ràng, chính xác toát lên vẻ đẹp tinh xảo, sinh động, cuốn hút. Hơn nữa, tranh có thể phủ mạ vàng, mạ bạc giúp tăng thêm giá trị, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Từ đó có thể tặng bức tranh cho người thân, bạn bè hay những đối tác, khách hàng quan trọng.

Top 7 mẫu tranh đồng quà tặng bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, Đồ Đồng Âu Việt có vô vàn sản phẩm tranh đồng khác nhau. Mỗi bức tranh mang ý nghĩa riêng, có thể dùng để treo trong nhà hoặc làm quà biếu tặng đều được. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những bức tranh đồng quà tặng đẹp và ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu mình nhất nhé!

Tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ bằng đồng là dòng tranh phổ biến nhất thường được dùng để làm quà tặng. Ý nghĩa của bức tranh thể hiện qua những chữ được viết trong bức tranh. Cùng với đó kích thước bức tranh không quá to, rất vừa tầm mang đi để làm quà tặng. Những bức tranh chữ thường được dùng để tặng bạn bè, người thân trong gia đình.

tranh đồng quà tặng

Xem ngay: TOP 4 MẪU TRANH CHỮ TREO PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẤT

Tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió bằng đồng

Đây là 2 bức tranh đồng dành riêng cho những người làm ăn buôn bán kinh doanh. Bởi ý nghĩa của nó đều hướng tới những may mắn thuận lợi và suôn sẻ trong cuộc sống. Bức tranh này thích hợp cho những dịp khai trương của bạn bè, đối tác. Hoặc cũng có thể dùng làm món quà tới cấp trên hay đồng nghiệp.

tranh đồng quà tặng

Tranh mặt trống đồng

Tranh mặt trống đồng là một biểu tượng văn hóa của Việt Nam từ lâu, đã và đang được lưu truyền cho tới ngày nay thậm chí có thể tồn tại lâu dài về sau. Mặt trống đồng mang ý nghĩa tâm linh bởi các họa tiết trên mặt trống đồng mang lại sinh khí tốt. Bởi nó được làm từ các vật liệu kim khí tốt như đồng, vàng. Tác dụng kim loại đồng là xua đuổi tà ma.

Bên cạnh đó, ánh sáng từ ngôi sao trung tâm như mặt trời có tác dụng chiếu sáng và xua đi các khí xấu. Bức tranh đồng quà tặng này thay cho lời chúc về sự thăng tiến, phát triển trong con đường công danh sự nghiệp. Chính bởi vậy mà tranh mặt trống đồng là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần mua tranh đồng quà tặng đẹp, ý nghĩa tặng sếp, đối tác hay những người có chức quyền. 

Xem thêm: TOP 3 MẪU TRANH TRỐNG ĐỒNG PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

Tranh hoa sen bằng đồng mạ vàng cao cấp

Hoa sen được xem là quốc hoa của đất nước ta. Loài hoa này mang ý nghĩa phong thủy cao và có nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chính vì vậy, những bức tranh hoa sen mạ vàng là hiện thân cho sự thanh cao, thoát tục. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của sự chung thủy, đam mê và vẹn toàn.

Do đó, những vật phẩm phong thủy hoa sen cũng mang ý nghĩa tốt đẹp như chính loại hoa này. Bức tranh này chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi có ý định mua tranh đồng quà tặng đẹp, ý nghĩa dành tặng khách hàng doanh nghiệp, bố mẹ hay doanh nhân cao cấp.

Tranh đồng khuê văn các

Khuê Văn Các là biểu tượng của thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Từ bao đời nay nó là biểu tượng đỉnh cao của trí tuệ. Ngoài ra còn là sự khái quát, sự khẳng định chân lý “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Nếu nhìn vào đó, mỗi con người dường như thấy mình cần phải có trách nhiệm trau dồi kiến thức, trí tuệ, văn hóa để gìn giữ. Phát huy những giá trí tốt đẹp mà ông cha ta để lại.

Tranh cá chép qua tặng mạ vàng 24k

Trong tiếng Hàn, cá chép là Ngư, đồng âm với từ “dư” trong dư dả. Còn hoa sen là Liên, đồng âm với từ “liên” trong liên tục.

Tặng sản phẩm cá chép mạ vàng của thương hiệu Đồ Đồng Âu Việt vận dụng ý nghĩa may mắn, thịnh vượng của loài cá chép linh thiêng. Đồng thời, kết hợp nhuần nhuyễn biểu tượng cá chép với những hình tượng may mắn như: hoa sen, mẫu đơn, hoa cúc, trăng. Bức tranh đồng quà tặng này sử dụng nguyên liêu vàng cao cấp, sang trọng phủ bên ngoài. Mục đính là tạo nên một tác phẩm nghệ thuật khác biệt, độc đáo và giàu tính nhân văn.

Tranh biểu trưng bằng đồng theo yêu cầu

Là một trong những tranh đồng quà tặng ý nghĩa. Biểu trưng bằng đồng là một vật phẩm qua trọng trong các lễ kỉ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải. Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần sang trọng. Tranh vừa làm quà biếu, quà lưu niệm vừa truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

Ngoài ra, món quà này còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp. Nhằm động viên, cổ vũ những nhân viên có thành tích tốt, công hiến lớn cho doanh nghiệp. 

Các dịp lễ nên tặng tranh đồng nào?

Việc lựa chọn những mẫu tranh đồng phù hợp vào những dịp lễ cũng vô cùng qua trọng. Dưới đây chung tôi gợi ý đến bạn những lựa chọn cho tranh đồng quà tặng phù hợp nhất.

Quà tặng tranh đồng tân gia

Một vài gợi ý cho bạn khi lựa chọn tranh mừng tân gia có thể tham khảo như: Tranh chữ bằng đồng, tranh đồng quê, tranh trống đồng, tranh vinh hoa phú quý, tranh tứ quý,….

Quà tặng tranh đồng khai trương

Với những dịp lễ khai trương thì những bức tranh có ý nghĩa may mắn thuận lợi như mã đáo thành công hay thuận buồm xuôi gió sẽ là những sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ngoài ra những bức tranh như tranh cá chép, tranh trống đồng, tranh hoa sen,…. cũng sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi.

Quà tặng tranh đồng cho đồng nghiệp, bạn bè

Với những món quà dành cho bạn bè hay đồng nghiệp thì sự lựa chọn là vô cùng nhiều. Tùy vào những ý nghĩa cụ thể mà có thể lựa chọn các bức tranh kể trên. Ngoài ra cũng có những bức tranh danh lam thắng cảnh, tranh con vật mà người tặng hoàn toàn có thể tham khảo.

Địa chỉ mua tranh đồng quà tặng đẹp và uy tín nhất

Tranh đồ đồng hiện được rất nhiều đơn vị chế tác và phân phối trên thị trường, vậy nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ tới các cơ sở sản xuất uy tín. Sẽ thật đáng buồn và vô cùng lãng phí nếu như mua phải các loại tranh giả đồng kém chất lượng, họa tiết bị lem màu và sớm bị xỉn.

  • Đồ Đồng Âu Việt chúng tôi tự hào là nơi chế tác tranh trống đồng uy tín hàng đầu trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh mãn nhãn nhất. 
  • Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chế tác cao, giàu sức sáng tạo và luôn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất chúng tôi cam kết mang lại nhưng sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường. 
  • Đặc biệt, giá tranh trống đồng tại Đồ Đồng Âu Việt cũng cực kỳ hợp túi người dùng Việt nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tranh. 

Trên đây là một vài mẫu tranh đồng quà tặng. Để biết rõ và chi tiết hơn về các mẫu tranh tặng trong các dịp quan trọng các bạn có thể liên hệ tới hotline 056.494.3333 để được tư vấn miễn phí !

Bài viết liên quan