1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website của Đồ Đồng Âu Việt tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Điều kiện đổi trả hàng – Thời gian được đổi trả hàng

Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng. Điều kiện về sản phẩm:

  • Hàng hóa còn đầy đủ: Các sản phẩm về tượng đồng, tranh đồng hay đồ thờ cúng bằng đồng yêu cầu còn nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
  • Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

  • Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

5. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

  • Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
  • Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
  • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi.

Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.**