Top 3 bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp độc nhất vô nhị

Tranh tứ quý nói chung hay tranh tứ quý bằng đồng nói riêng là bộ tranh mang lại nhiều ý nghĩa và vẻ đẹp nhất. Trong bài viết này dodongcaocap.vn sẽ mang đến cho bạn đọc top 3 bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp có thể gọi là độc nhất vô nhị. Hãy cùng bắt đầu luôn thôi nào.

Tranh tứ quý bằng đồng mạ vàng

Tranh tứ quý mạ vàng là một trong ba dòng tranh đồng cao cấp nhất hiện nay. 

Chỉ cần nghe đến dòng tranh mạ vàng thì chúng ta đã có thể phân loại ngay nó vào dòng tranh cao cấp.

Bức tranh đồng tứ quý mạ vàng được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên tâm sau đó được mạ vàng 14k-24k.

Những bức tranh được mạ vàng không chỉ mang lại giá trị về kinh tế mà nó còn như sự công nhận đẳng cấp và con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

tranh tứ quý bằng đồng

Bộ tranh tứ quý bằng đồng mạ vàng 24k nền đỏ

Những công đoạn để tạo nên bộ tranh tứ quý bằng đồng mạ vàng sẽ càng làm cho nó trở nên cao cấp.

Những bức tranh được mạ vàng lên sẽ khác biệt hoàn toàn so với những bức tranh được dát vàng. Nếu những bức tranh được dát vàng thường sẽ dùng keo bôi lên điều này sẽ vô tình làm che đi mất những chi tiết nhỏ.  

Thì ngược lại, bộ tranh tứ quý mạ vàng với những công đoạn tỉ mỉ sử dụng công nghệ mạ điện phân nhúng bể tạo liên kết kim loại trên bề mặt đồng. Được tráng 3 lớp niken tạo độ cứng, độ bền cho sản phẩm và một lớp vàng 24k. Sẽ đem lại những họa tiết hoa văn sống động và đẹp mắt đến từng vị trí nhỏ nhất như là mắt chim, bông hoa, lá cành,….

Xem thêm: Ý NGHĨA TRANH TỨ QUÝ MANG LẠI MAY MẮN NHƯ THẾ NÀO CHO GIA CHỦ ?

Tranh tứ quý bằng đồng mạ tam khí

Giống với bộ tranh tứ quý mạ vàng, bộ tứ quý mạ tam khí đây tiếp tục là bộ tranh tứ quý cao cấp.

Bộ tranh khảm tam khí là sự kết hợp của 3 kim loại gồm đồng, bạc và vàng – đây được xem là 3 kim loại quý.

Với sự kết hợp hài hòa giữa 3 kim loại cùng 3 màu sắc tương ứng sẽ tạo nên những điểm nhấn vô cùng độc đáo cho bộ tranh tứ quý bằng đồng

Tranh tứ quý bằng đồng mạ tam khí

Bộ tranh tứ quý mạ tam khí được làm và đúc ngay trên tấm đồng vàng nguyên tấm được chạm tay thủ công tinh xảo bằng đồng vàng dày 8 rem, sau đó được mạ lên bề mặt 2 loại kim khí quý đó làng vàng 24k và bạc. 

Các bức tranh được chạm tay thủ công 100% nên đường nét tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, nền dát cực phẳng, mịn nhờ các ve chạm nền siêu nhỏ. 

Tranh tứ quý bằng đồng đỏ

Bộ tranh tứ quý bằng đồng đỏ là bộ tranh khác biệt hoàn toàn so với tranh mạ vàng hay tranh mạ tam khí. Bởi đơn thuần đây là bộ tranh được làm từ chất liệu đồng đỏ và không hề dát hay mạ thêm chất liệu nào khác

Vậy tại sao không mạ vàng mạ bạc mà nó lại có giá trị cao cấp như vậy ?

Đồng đỏ được biết đến là loại đồng cao cấp và quý hiếm. Bởi đây là loại đồng chỉ được dùng để làm vỏ đạn quân sự nên độ hiếm cũng như độ chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết của loại đồng này là vô cùng cao.

tranh tứ quý bằng đồng

Bộ tranh tứ quý bằng đồng đỏ

Ngoài ra với việc được lấy làm nguyên liệu chính cho vỏ đạn nên độ cứng của loại đồng này thuộc loại cứng nhất. Vì vậy nên việc đúc chạm ngay trên tấm đồng này cần nhiều công sức và thời gian hơn so với những bức tranh chất liệu chính là đồng vàng.

Khi lựa chọn bức tranh tứ quý bằng đồng đỏ cũng sẽ giúp gia chủ khẳng định được sự đẳng cấp và con mắt tinh tường của mình. Bởi màu đồng đỏ cũng là màu sắc vô cùng đặc biệt có thể gọi là duy nhất và không bị lẫn với những chất liệu khác

Có thể bạn quan tâm: 5 LƯU Ý CẦN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI MUA TRANH TỨ QUÝ BẰNG ĐỒNG

Cơ sở bán tranh tứ quý đồng cao cấp đảm bảo uy tín

Chắc hẳn khi đã muốn lựa chọn cho mình 1 bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp thì các bạn sẽ phải tìm cho mình những cơ sở bán tranh đảm bảo uy tín để lựa chọn. Vậy hãy để chúng tôi cho bạn một vài gợi ý tốt nhất về các cơ sở sản xuất và phân phối tranh đồng tứ quý chuẩn nhất nhé.

Nếu không thể trực tiếp đến các cơ sở để mua trực tiếp thì các bạn có thể tham khảo tranh tại Đồ Đồng Âu Việt, Đồng Đông Sơn, Xưởng Tranh Đồng,.. Đây là 3 trong số những cơ sở sản xuất tranh đồng hàng đầu cả nước.

Các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại những nơi đây.

Trên đây là bài viết phân tích những bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp nhất. Hi vọng với những thông tin từ bài viết, các bạn có thể lựa chọn cho mình được mẫu tranh tứ quý bằng đồng cao cấp nhất.

XEM NGAY NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ BỘ TRANH TỨ QUÝ

Bài viết liên quan