Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng khổ dọc đẹp tinh xảo

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng được biết đến với những bức tranh chữ nhật có kích cỡ lớn treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay những phòng hội nghị lớn,…

Tuy nhiên có rất nhiều gia chủ muốn lựa chọn cho mình những bức tranh cỡ nhỏ để phù hợp với không gian trong nhà hay chọn những bức tranh để bàn. Bài viết dưới đây sẽ là một vài gợi ý về những bức tranh thuận buồm xuôi gió để bàn, tranh thuận buồm xuôi gió khổ dọc.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió đang di chuyển trên mặt nước chắc hẳn còn xa lạ gì với mỗi người. Khi nhắc đến tranh thuyền buồm xuôi gió những hình ảnh con thuyền, mặt nước sẽ xuất hiện ngay đầu tiên. 

Treo bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió sẽ mang lại những ý nghĩa về sự may mắn trong cuộc sống, trong làm ăn thì sẽ có nhiều cơ hội làm ăn phát đạt, công thành danh toại.

Bức tranh thuận buồm xuôi gió còn thay cho lời chúc gửi tới những người hay đi xa nhà, đi làm việc, đi công tác,.. những lời chúc ý nghĩa nhất – chúc người đi thuận lợi, mọi việc khó khăn đến đều có thể vượt qua một cách dễ dàng nhất.

Tranh thuận buồm xuôi gió để bàn

Khác với các mẫu tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió treo tại những không gian rộng lớn như ở phòng khách, phòng họp,…. bức tranh thuận buồm xuôi gió để bàn sẽ có kích thước vừa phải, nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo mang lại đầy đủ được những ý nghĩa

Những bức tranh thuận buồm xuôi gió để bàn hoặc treo ngay cạnh bên bàn làm việc thường có kích thước nhỏ thứ 28x38cm đến 38x58cm. Những bức tranh cỡ nhỏ sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn.

Tranh thuận buồm xuôi gió khổ dọc

Tranh thuận buồm xuôi gió khổ dọc trước đây ít được biết tới nhưng ở thời điểm hiện tại nó đang được bày bán khá nhiều trên thị trường. 

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng khổ dọc khá phù hợp với những không gian treo nhỏ và hẹp. Với nhiều những kích thước phổ biến như 28x38cm, 38x58cm. 48x68cm,… khá đa dạng để phù hợp với nhiều không gian.

Không chỉ dùng như một vật phẩm trang trí hay mang lại những ý nghĩa mà bức tranh thuận buồm xuôi gió cũng thường được dùng để làm những món quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác,… trong các dịp khai trương, tân gia,….

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng được xem như là bức tranh cao cấp nhất bởi nó được làm từ các chất liệu quý như đồng, bạc nguyên chất và vàng. Những bức tranh này được chạm trổ một cách vô cùng công phu và tỉ mỉ tạo nên độ sắc nét vô cùng sống động của bức tranh. 

Bức tranh cao cấp mạ vàng thường được treo trong những không gian sang trọng hoặc được dùng để làm quà tặng sếp, đối tác

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp với tuổi nào ?

Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng dù treo hay để bàn thì nó vẫn mang lại những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Đặc biệt bức tranh rất phù hợp với gia chủ mệnh: Thủy, Mộc, Kim. Bởi trong phong thủy

  • Mệnh Thủy – Mệnh Thủy: quan hệ tương hợp, rất thích hợp để treo tranh thuận buồm xuôi gió

  • Mệnh Thủy – Mệnh Mộc: quan hệ tương sinh, những người mệnh Mộc treo tranh thuận buồm xuôi gió sẽ vô cùng hợp bởi nó sẽ mang lại những điều may mắn và thuận lợi trong công việc

  • Mệnh Thủy – Mệnh Kim: quan hệ tương sinh cũng rất phù hợp cho gia chủ khi treo tranh thuận buồm

Từ những quan hệ về ngũ hành có thể biết được những tuổi hợp để treo tranh thuận buồm:
  • Mệnh Thủy: Những người sinh năm 1936, 1959, 1972, 1983, 1996, 2019.

  • Mệnh Mộc: Những người sinh năm: 1950, 1951, 1974, 1975, 2010, 2011.

  • Mệnh Kim: Những người sinh năm 1932, 1933, 1992, 1993.

Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng là một sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy, nên ngoài việc chú ý theo tuổi, mệnh, mà cách treo cũng là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý về cách treo tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng mà bạn đọc có thể tham khảo: 
  • Treo tranh sao cho hướng mũi thuyền vào trong nhà, ngụ ý định hướng để tài lộc chảy vào gia đạo.
  • Nếu như gia chủ làm việc trong cơ quan nhà nước, hay nắm giữ chức vụ quan trọng thì nên treo tranh theo hướng Bắc để đường quan lộ hanh thông. 
  • Gia chủ làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì đặt tranh theo hướng Đông để thu hút may mắn, vượng khí. 
  • Treo tranh cầu sự may mắn, trí tuệ thông suốt, làm việc hiệu quả, kiếm nhiều tiền thì đặt theo hướng Đông – Nam, Đông Bắc hay Tây Bắc.
Bên cạnh đó, có một số vị trí không nên treo tranh như: 
  • Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng kỵ với hướng Nam (thuộc hướng Hành Hỏa) dễ gây trục trặc cho đường công danh, sự nghiệp của gia chủ. 
  • Không nên treo tranh thuyền trong phòng ngủ, phòng ăn hay nhà vệ sinh vì gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. 

Kinh nghiệm phân biệt tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng cao cấp 

Dòng tranh phong thủy được nhiều người yêu thích nên nhiều cơ sở làm hàng giả, hàng nhái là điều khó tránh khỏi. Do vậy, Đồ Đồng Âu Việt sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng cách xác nhận một sản phẩm tranh đồng cao cấp, chính hãng: 

Mặt tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Mặt của tranh bằng phẳng, dày đều, cầm lên chắc chắn. Khi sờ vào sản phẩm nhái sẽ thấy sự sần sùi, thô ráp. 

Thiết kế bố cục của tranh 

Bố cục của tranh cân đối, hài hòa, chạm trổ chi tiết sắc sảo, mềm mại. Ngược lại, với sản phẩm giả thì chi tiết chạm khắc rất nông, sơ sài, dập theo khuôn cố định nên gây nhàm chán. 

Chất liệu khung tranh 

Bên cạnh chất lượng của tranh, thì bạn đừng quên đến phần khung của nó: 
  • Tranh kém chất lượng đóng khung bằng tấm ốp ngay sau mặt lưng vì chất liệu mỏng, dễ gây ẩm mốc. 
  • Tranh cao cấp được đóng từ loại gỗ tốt nên không cần tấm ốp đằng sau và dĩ nhiên là không bị mốc meo như hàng nhái. 

Giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Sản phẩm uy tín, chất lượng được mạ vàng hiển nhiên sẽ cao hơn các sản phẩm thông thường. Đổi lại là sự bền đẹp, chắc chắn, phong thủy, mang tài lộc về cho gia chủ theo năm tháng. 

Địa chỉ mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng uy tín, chất lượng tại Đồ Đồng Âu Việt 

Như phần bài viết trên đã đề cập, do nhu cầu thị trường yêu thích dòng sản phẩm tranh này, nên gây ra tình trạng nhũng nhiễu thị trường, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Nên quý khách cần lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, được kiểm định trên thị trường. Đó là lý do vì sao quý khách nên lựa chọn mua sản phẩm đồ đồng, tranh đồng tại Đồ Đồng Âu Việt. 
 
Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm chinh chiến thực tế, cung cấp hàng hàng sản phẩm đồ đồng cho các gia đình, cùng đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh. Từ đó tạo nên uy tín, thương hiệu trong lòng của người tiêu dùng. 
 
Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng vừa ý nhất, giúp tô điểm, trang trí thêm cho căn phòng, đem lại may mắn, tài lộc, sự nghiệp hanh thông. 

 

Bài viết liên quan