[Tổng hợp] 7 loại tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tranh thuận buồm xuôi gió với các chất liệu khác nhau. Với mỗi loại chất liệu sẽ mang lại những điểm đặc trưng riêng. Hãy cùng dodongcaocap.vn đi tìm hiểu các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất qua bài viết dưới đây 

Các loại tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay

Tranh thuận buồm xuôi gió 3D

   – Bức tranh đầu tiên trong những bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất trong bài viết này sẽ là dòng tranh 3D thuận buồm xuôi gió.

   – Tranh thuận buồm xuôi gió 3D là một trong các loại tranh thuận buồm xuôi gió được lựa chọn phổ biến hiện nay. Tranh thuận buồm xuôi gió sử dụng công nghệ in 3D mới nhất, tiên tiến và hiện đại nhất tạo cho bức tranh cảm giác bắt mắt và chân thật.

   – Ưu điểm của tranh thuận buồm xuôi gió 3D là về độ sinh động và đẹp mắt. 

   – Bức tranh được in với công nghệ 3D hiện đại nhất sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu hơn ( khoảng 3-5 năm), bên cạnh đó tranh 3D hiện tại cũng được sử lý chống ẩm, chống trầy xước nên càng đảm bảo độ bền của tranh.

   – Tuy nhiên tranh in 3D không phải là không có nhược điểm, dù là tranh được in 3D với công nghệ cao nhất thì bản chất chất liệu chính của nó cũng là bằng giấy, bằng vải lụa. 

   – Những chất liệu này dễ bị rách khi va chạm mạnh. Một khi bị rách dù chỉ là một vết nhỏ cũng sẽ làm cho bức tranh trở nên mất thẩm mỹ.

Tranh gạch Thuận buồm xuôi gió, những mẫu đẹp nhất hiện nay - Vintage decor

Tranh thuận buồm xuôi gió và những điều bạn nên biết

Tranh thuận buồm xuôi gió in

   Trong các loại tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất thì dòng tranh in cũng là một trong những loại tranh cũng được yêu thích khá nhiều. Tranh in thuận buồm xuôi gió in thường có 2 loại:

  • Tranh in ép gỗ MDF: 

Là bức tranh được thiết kế 1 tấm hoặc ghép lại từ 3 tấm hay 5 tấm. 

Màu sắc của tranh thường là những màu sắc tươi sáng căng bóng. 

Tranh in gỗ MDF sẽ có một lớp lụa bảo vệ tranh có thể dễ dàng vệ sinh tranh. 

Tuy nhiên nó cũng có một vài điểm đáng lưu ý như khả năng chịu nước của nó khá kém. Sử dụng lâu dài có thể bị ẩm mốc. 

Những loại gỗ MDF là những gỗ công nghiệp nên không thể làm được các chi tiết chạm trổ phức tạp như gỗ tự nhiên

  • Tranh in canvas: 

Là bức tranh được in trên nền vải canvas với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. 

Tranh canvas đặc điểm là nhẹ nhàng và đơn giản những hình ảnh được làm nổi bật trên mặt vải canvas. 

Vì là những hình ảnh nhẹ nhàng và đơn giản nên thường mục đích sử dụng của tranh là để trang trí. Bởi vậy nên tranh thường được sử dụng trong phòng ngủ hay phòng làm việc,..

Tranh Đồng Hồ Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh gỗ thuận buồm xuôi gió đẹp nhất

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ chính là bức tranh được khắc chạm trổ trực tiếp trên gỗ tấm, không ghép nối và không lẫn gỗ tạp. Những chất liệu gỗ để làm tranh thường là gỗ hương, gỗ gụ,…

Đặc điểm của tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ chính là khối lượng của bức tranh rất nặng và là tranh 1 tấm. 

Tuy nhiên đặc điểm này cũng có thể chính là điểm mà nhiều người chơi tranh thường không thích bởi kích thước quá lớn sẽ làm việc di chuyển và cố định tranh khá khó khăn. 

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng gỗ: Tranh đẹp, Ship toàn quốc

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng, mạ vàng cao cấp

   Nói đến những bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất thì không thể không nhắc tới bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng.
  • Trong các loại tranh thuận buồm xuôi gió thì tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng chính là loại tranh mang lại cho gia chủ nhiều vẻ đẹp cũng như nhiều ý nghĩa nhất. 

  • Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng thường được làm từ các chất liệu đồng vàng hay đồng đỏ được chạm khấc hoàn toàn thủ công trên tấm đồng nguyên tấm tạo nên độ sắc nét và sống động của các chi tiết trong bức tranh. 

  • Ngoài ra bức tranh thuận buồm xuôi gió cũng được đóng khung inox phía sau tranh tạo nên độ chắc chắn của bức tranh

tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất nền xanh mạ vàng

  • Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng: 

Có thể gọi đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa thẩm mỹ và giá trị truyền thống, thể hiện được độ am hiểu chiều sâu văn hóa cũng như tôn vinh được đẳng cấp trong không gian treo tranh. 

Chất liệu chính tạo nên bức tranh mạ vàng chính là từ đồng, bạc nguyên chất và vàng. Bức tranh được tạo nên bởi những kim loại quý nên các đường nét của bức tranh trở nên tinh xảo và có độ hoàn thiện tuyệt vời nâng cấp giá trị và đẳng cấp của bức tranh. 

Và với lớp vàng được mạ ngoài kim loại sẽ giúp bức tranh trở nên sáng bóng và đặc biệt hơn sẽ khiến bức tranh ” trường tồn” cùng thời gian

tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng bạc đẹp nhất

Các loại tranh thuyền buồm xuôi gió đẹp khác

Ngoài những dòng tranh phổ biến được lựa chọn nhiều thì cũng còn các chất liệu khác để tạo nên bức tranh thuận buồm xuôi gió. 

Tuy không phổ biến nhưng đó cũng là những bức tranh thuộc vào các dòng tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất mà bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Tranh thuận buồm xuôi gió sơn dầu

   Tranh sơn dầu thuận buồm xuôi gió được vẽ bằng sơn dầu cùng những đường nét uyển chuyển. 

Bức tranh thường sẽ có màu sắc chân thật và đậm đà. 

Tuy nhiên nhược điểm của dòng tranh này là nó rất lâu khô ngoài ra trong một vài sắc tố của sơn có thể có độc nếu tiếp xúc nhiều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tranh Sơn Dầu Thuận Buồm Xuôi Gió (Mẫu 14)

Tranh thêu thuận buồm xuôi gió 3D

   Đây là bức tranh đặc biệt được thêu tay từng nét tỉ mỉ. Tranh thêu tay được đặt thêu từ các làng nghề truyền thống Quất Động – một trong số ít làng nghề thêu truyền thống ở nước ta. 

Toàn bộ tranh theye tay được thêu hoàn toàn thủ công nên rất cầu kỳ và công phu. 

Các đường nét của tranh thêu tay có độ sắc nét và chất lượng hơn dòng tranh thêu máy, hay thêu chữ tập.

Tranh thêu- thuận buồm xuôi gió -F119 - Mua Bán Tranh - Siêu Thị Tranh Đẹp

Tranh thuận buồm xuôi gió đính đá

Trong các loại tranh thuận buồm xuôi gió thì đây là dòng tranh cao cấp được đính các loại đá quý như Aquamarine xanh lơ, Saphia xanh nước biển, silanka đỏ mận chín, Ruby đỏ gốc lục yên, Opanl xanh lông công, thạch anh vàng, hồng, trắng, canxit

Loại tranh này cũng được sử dụng nhiều nhưng khối lượng của nó cũng rất lớn và rất cồng kềnh nên cũng hơi kén chọn vị trí treo

tranh đính đá Thuận buồm xuôi gió 120x65cm - chưa đính | Cửa Hàng HT | Tiki

Nên lựa chọn loại tranh thuận buồm xuôi gió nào ?

   Câu trả lời cho câu hỏi nên chọn loại tranh nào trong các loại tranh thuận buồm xuôi gió chính là phụ thuộc vào nhu cầu mua và sử dụng khi gia chủ muốn treo tranh trong không gian nào. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn

  • Các loại tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng, mạ vàng sẽ phù hợp hầu hết tất cả những nhu cầu của gia chủ từ lựa chọn treo phòng khách, phòng làm việc, lựa chọn làm vật phẩm phong thủy cho đến việc lựa chọn tranh làm quà tặng

  • Các loại tranh thuận buồm xuôi gió in ép gỗ, vẽ sơn dầu,… thường được sử dụng treo phòng khách với kích thước vừa phải

  • Các loại tranh thuận buồm xuôi gió in vải canvas, tranh thêu thường được sử dụng trong không gia như phòng ngủ, phòng ăn

  • Các loại tranh thuận buồm xuôi gió đính đá thường được sử dụng làm quà tặng trong những dịp khai trương, thăng chức,…

Hi vọng với bài viết các bạn đã nắm bắt được về các loại tranh thuận buồm xuôi gió được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Khi đã lựa chọn được cho mình bức tranh với chất liệu ưng ý thì các bạn có cần tham khảo ngay các hướng dẫn treo tranh thuận buồm xuôi gió sao cho đúng chuẩn nhất. 

Mời bạn xem cách hướng dẫn treo tranh thuận buồm xuôi gió đúng cách tại đây

 

 

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay