7 mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp đáng mua nhất 2022

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp là một trong những mẫu tranh phong thủy được yêu thích nhất từ trước đến nay, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.  Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một vài mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp và bán chạy nhất hiện nay cho các bạn tham khảo nhé!

Tranh thuận buồm xuôi gió là mẫu tranh như thế nào?

Tranh thuận buồm xuôi gió được xem là mẫu tranh phong thủy mang một ý nghĩa rất đặc biệt. 

Sử dụng thành ngữ “ Thuận buồm xuôi gió ” để gợi tả hình ảnh những cánh buồm xuôi gió lướt đi mạnh mẽ trên những con sóng. 

 

tranh thuận buồm xuôi gió đẹp

Tìm hiểu tranh thuận buồm xuôi gió

 

Bức tranh mang ý nghĩa vô cùng tuyệt vời, đem đến nhiều tài lộc và vận may cho chủ nhà, cũng như công việc làm ăn được diễn ra suôn sẻ, thành công, tốt đẹp. Có thể nói, bức tranh không những có giá trị về mặt thẩm mỹ và yếu tố phong thủy cũng đóng vai trò to lớn.

Top các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay

Tranh thuận buồm xuôi gió được in ép trên gỗ

Đây là mẫu tranh hiện đại và được yêu thích nhất hiện nay. Tranh gỗ thường được sử dụng để treo tại các không gian lớn, không gian chung như phòng khách, phòng cơ quan, phòng làm việc riêng,…giúp không gian trở nên tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn. 

Với quy trình sản xuất đặc biệt, bằng công nghệ in Labs, tranh được in trên giấy chuyên dụng vô cùng sắc nét. Nền gỗ MDF Malaysia đã qua quá trình xử lý vô cùng cẩn thận trước khi được ép dính lên trên bức tranh đã phủ lớp bảo vệ bên ngoài bề mặt tránh phai màu. 

 

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp được in ép trên gỗ

 

Ngoài ra, lớp lụa phủ bên ngoài cong có khả năng chống nước, chống cong vênh mối mọt, tăng độ bền lâu cho bức tranh. Với mẫu tranh này, khách hàng có thể tùy chọn thiết kế một bức tranh lớn hoặc nhiều bức nhỏ ghép lại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió được in ép trên gỗ có thiết kế, mẫu mã vô cùng hiện đại nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp với rất nhiều ngôi nhà.

Tranh thuận buồm xuôi gió sơn dầu

Tranh sơn dầu là dòng tranh nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn rất còn rất nhiều quốc gia khác. Tất cả các dòng tranh được vẽ bằng sơn dầu đều mang tính nghệ thuật cao, vì vậy mà tranh thuận buồm xuôi gió được vẽ từ chất liệu này mang vẻ đẹp thanh tao, tinh tế và vô cùng sang trọng. 

 

Tranh thuận buồm xuôi gió với chất liệu 100% sơn dầu

 

Đặc điểm nổi bật của tranh thuận buồm xuôi gió vẽ bằng sơn dầu chính là sự phối màu nông sâu đầy sáng tạo, sống động của các nghệ sĩ tài hoa. Bên cạnh đó, bên ngoài bức tranh được phủ một lớp nhựa thông hoặc nhũ hương đun sôi, giúp bức tranh trở nên bóng loáng, rất có giá trị.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường đang phát triển loại tranh thuận buồm xuôi gió in giả chất liệu sơn dầu. Mẫu tranh này sử dụng các hình ảnh gốc từ bức tranh sơn dầu để thiết kế và in ép lại trên gỗ. Mặc dù chỉ là mô phỏng nhưng dòng tranh vẫn giữ được nét nghệ thuật, thanh tao của dòng tranh sơn dầu truyền thống.

Tranh thuận buồm xuôi gió được làm từ đồng nguyên tấm

Tranh thuận buồm xuôi gió được đúc bằng đồng cũng giống như tranh được đúc trên gỗ nguyên khối. Những chi tiết trên bức tranh được nghệ nhân tỉ mỉ đục thúc nổi trên tấm đồng lớn.

Khung tranh thuận buồm xuôi gió có thể làm bằng đồng giống bức tranh hoặc bằng gỗ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

tranh thuận buồm xuôi gió đẹp

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp được làm từ đồng nguyên tấm

Có thể bạn muốn biết: Giật mình trước giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió hiện tại

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Nổi bật và đắt giá nhất trong các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió là tranh thuận buồm xuôi gió được chế tác mạ vàng.

Bức tranh được chế tác từ các kim loại quý đã qua chọn lọc và sử dụng công nghệ điện phân để mạ vàng. Để có được bức thành hoàn chỉnh và đạt giá trị cao, người nghệ nhân phải chỉn chu, tỉ mỉ trong từng giai đoạn, chi tiết nhỏ nhất. Chính điều này đã làm bức tranh trở nên quý giá và sang trọng hơn hết.

tranh thuận buồm xuôi gió đẹp

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp được chế tác mạ vàng

Có thể bạn quan tâm: Tranh thuận buồm xuôi gió và những điều bạn nên biết

Những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió khác

Tranh thuận buồm xuôi gió khảm trai, sơn mài 

Đây là loại tranh được nghệ nhân vẽ từ các màu sơn khác nhau kết hợp lại. Dưới góc nhìn của người nghệ sĩ, những khối màu độc đáo vẽ chồng lên nhau, tạo ra bức tranh hài hòa, đặc sắc.

Tranh thuận buồm xuôi gió khảm trai, sơn mài

Tranh thuận buồm xuôi gió 3D

Sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến, hiện đại, bức tranh tạo cho người nhìn cảm giác chân thật, sinh động và rất bắt mắt. Trong quá trình chế tác, tranh được xử lý chống ẩm, chống trầy xước cẩn thận, vậy nên độ bền tương đối cao.

Trong dòng tranh thuận buồm xuôi gió 3D thì có các loại như tranh gạch 3D thuận buồm xuôi gió hay tranh kính 3D thuận buồm xuôi gió ,…

Tranh thuận buồm xuôi gió 3D

Tranh vẽ thuận buồm xuôi gió

Cũng giống như tranh sơn dầu, tranh vẽ thuận buồm xuôi gió là kết quả cho sự phối hợp tuyệt vời của các màu nước khác nhau. Tranh vẽ có thể đóng khung hoặc được vẽ trực tiếp lên tường, phụ thuộc vào sở thích của khách hàng.

Tranh vẽ thuận buồm xuôi gió

 

Trên đây là thông tin về top những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp và phổ biến nhất hiện nay. Tuy mỗi mẫu tranh đều có một nét đẹp và giá trị nghệ thuật riêng, nhưng chúng đều mang một ý nghĩa tuyệt vời chính là đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình. Hãy tham khảo bài viết và mua ngay cho ngôi nhà một bức tranh thuận buồm xuôi gió nhé!

Địa chỉ mua tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đẹp nhất

Nếu có nhu cầu mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió, bạn có thể tham khảo qua những bức tranh đồng của Đồ Đồng Âu Việt

Chúng tôi tự hào là nơi chế tác tranh đồng uy tín hàng đầu trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh cực kỳ mãn nhãn và thỏa mãn mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề chế tác cao, giàu sức sáng tạo và luôn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất của Đồ Đồng Âu Việt sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu những bức tranh độc đáo và chất lượng nhất. 

Đặc biệt, giá thành bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió tại Đồ Đồng Âu Việt cũng cực kỳ hợp túi tiền của người dùng Việt nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tranh.

Bài viết liên quan
.
.
.
.