55+ mẫu tranh hoa sen treo tường hiện đại chuẩn phong thủy

Tranh hoa sen treo tường là một trong những dòng tranh được yêu thích nhất hiện tại. Hãy cùng dodongcaocap.vn tìm hiểu thêm những điều mà ít người biết về dòng tranh này.

Tranh hoa sen treo tường mang lại ý nghĩa gì 

Hoa sen thường được nhắc đến trong Phật giáo cũng như cả trong phong thủy. Với biểu tượng của sự tinh khôi thuần khiết trong Phật giáo và những điều tốt lành của hoa sen mang lại trong phong thủy thì tranh sen treo tường sẽ mang lại được tất cả những ý nghĩa của Phật giáo và phong thủy trong 1 bức tranh

Hình ảnh hoa sen từ lâu đời đã luôn được coi là biểu tượng của sự vươn mình trong khó khăn “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. 

Tranh sen treo tường được xem như mang lại những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, tranh sen treo tường giúp nhắc nhở mọi người phải luôn cố gắng vươn lên trong khó khăn, sống liêm khiết, tránh va phải những cám dỗ, dục vọng. 

Ngoài những ý nghĩa như trên thì tranh hoa sen treo tường cũng sẽ mang đến tài lộc cùng sự may mắn cho gia chủ.

Tranh sen treo tường nên treo ở đâu

Những bức tranh hoa sen treo tường thường không cầu kỳ về hướng treo và có thể treo ở nhiều nơi trong nhà. Mỗi một nơi treo tranh bằng đồng đều sẽ mang lại những ý nghĩa của nó:
  • Tranh sen treo phòng khách: sẽ làm cho không gian trở nên dễ chịu và mát mẻ ngoài ra cũng sẽ giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. 

Vị trí thường được treo tranh ở phòng khách như là sau ghế sofa hoặc cạnh bàn ngồi uống nước

  • Tranh sen treo phòng ngủ: sẽ mang lại những giấc ngủ sâu và ngon cho gia chủ. 

Lý giải cho điều này các chuyên gia cho rằng khi treo tranh sen trong phòng ngủ sẽ giúp xua đuổi tà khí, giúp đầu óc thư giãn, mang lại sinh lực giúp giấc ngủ sâu và ngon. 

Thêm nữa nếu tranh hoa sen treo tường có cụm hoa sen còn có ý nghĩa như sự sinh sôi nảy nở hàm ý nói rằng như thể hôn nhân viên mãn, con đàn cháu đống

tranh sen treo tường

  • Tranh sen treo phòng làm việc, cơ quan

Khi treo tranh hoa sen ở phòng làm việc hay cơ quan sẽ đem lại sự thịnh vượng và đoàn kết giữa những người trong tập thể để tạo thành 1 khối vững mạnh để vượt qua khó khăn, bức tranh mang lại ý nghĩa tích cực thúc đẩy ý chí của mọi người.

  • Tranh sen treo phòng thờ: Hoa sen như đã nói là sự tượng trưng cho tấm lòng lương thiện, từ bi. 

Treo tranh sen phong thủy ở phòng thờ là rất phù hợp như để cầu mong ở thế giới bên kia không còn sự khổ đau mà mong cầu tổ tiên được đến miền cực lạc. 

Vì vậy treo tranh hoa sen trong phòng thờ thì tổ tiên sẽ được yên lòng và luôn phù hộ cho con cháu.

Xem thêm các mẫu tranh tứ quý bằng đồng

Bí quyết lựa chọn tranh hoa sen treo tường đẹp nhất

Những điểm đáng lưu ý giúp cho gia chủ để có thể lựa chọn cho mình bức tranh sen treo tường đẹp nhất:
  • Tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của bức tranh: điều này sẽ giúp cho bạn có thể đưa ra những được những lựa chọn chính xác nhất cho bức tranh. Riêng về dòng tranh hoa sen thì phần lớn ý nghĩa của chúng là như nhau. 

Tuy nhiên có thể lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa thêm về phần không gian gia chủ muốn treo tranh

  • Tìm hiểu kỹ về phong thủy: Phong thủy của bức tranh hay phong thủy khi treo tranh cũng luôn được các gia chủ chú ý vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những tài lộc, may mắn mà bức tranh hoa sen treo tường mang lại
  • Kích thước: Gia chủ có thể lựa chọn kích thước bức tranh sao cho phù hợp với không gian phòng mà mình muốn treo tranh. 

Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ làm cân đối căn phòng tránh làm mất đi tính thẩm mỹ của bức tranh hay cả căn phòng.

tranh sen treo tường

  • Tìm hiểu kỹ về chất lượng đồng của tranh: Hiện nay chất liệu đồng để làm ra 1 bức tranh sen treo tường thường là từ đồng vàng hoặc cao cấp hơn là đồng đỏ. 

Với chất liệu tranh đồng mạ vàng sẽ giúp cho bức tranh có giá trị hơn và có độ thẩm mỹ cao hơn nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

  • Tìm hiểu về mức giá: Trên thị trường tùy vào các cơ sở sản xuất khác nhau thì những bức tranh sẽ có giá thành khác nhau. 

Giá thành cho 1 bức tranh treo tường hoa sen phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố như tay nghề người thợ, chất liệu đồng, độ sắc nét của sản phẩm,….. 

Vậy nên khi đưa ra lựa chọn mua gia chủ nên hỏi rõ người bán để làm rõ được giá trị của sản phẩm tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Tranh hoa sen treo phòng thờ và những điều tâm linh phải nắm rõ

Các mẫu tranh sen treo tường đẹp

Tranh sen khổ lớn thích hợp treo phòng khách
Tranh hoa sen khổ lớn khung gỗ hương
Tranh hoa sen khổ chữ nhật phù hợp treo ở phòng ngủ
tranh sen treo tường
Tranh đầm sen nền xanh thích hợp trong không gian làm việc
Tranh hoa sen nền xanh khổ vuông

Địa chỉ chọn tranh sen treo tường đẹp và uy tín nhất

Đồ Đồng Âu Việt là cơ sở với kinh nghiệm sản xuất tranh hoa sen treo tường trong nước trải qua hàng chục năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm. 

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ mang đến trong quá trình mua hàng của quý khách có được trải nghiệm mà không ở đâu có được. 

Bên cạnh đó, Đồ Đồng Âu Việt chúng tôi thường xuyên mang đến những chương trình tri ân, khuyến mãi và bảo hành vượt trội tới khách hàng. Đến với Đồ Đồng Âu Việt chính là đến với thiên đường mua sắm và lựa chọn !

 
Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay