5 mẫu tranh phong cảnh đồng quê mà bạn không thể nào bỏ qua

Tranh phong cảnh đông quê hiện tại là 1 trong những bức tranh được lựa chọn nhiều nhất không chỉ bởi ý nghĩa mà còn bởi bức tranh có nhiều mẫu mã rất đẹp trên thị trường. Bài viết này sẽ giúp cho quý bạn đọc biêt thêm về những chất liệu tranh phong cảnh đồng quê đang được ưa chuộng nhất.

Tranh đồng quê bằng đồng

   Tranh phong cảnh đồng quê bằng đồng là 1 trong những dòng tranh được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện tại. Với chất liệu từ đồng  sẽ mang lại cảm giác yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi độ sắc nét và chi tiết hoa văn sống động của nó. 

   Với khung tranh gỗ kết hợp liền với tấm đồng nguyên tấm tạo nên độ hài hòa cho bức tranh, cùng với đó phía sau bức tranh còn có khung inox chắc chắn. 

   Bức tranh đồng quê bằng đồng còn mang lại thêm những ý nghĩa phong thủy khi có sự kết hợp giữa đồng và các ý nghĩa họa tiết trong bức tranh. 

   Nhiều người chọn dòng tranh đồng vì tranh đồng hiện tại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các dòng tranh khác như từ độ bền, tuổi thọ hay vẻ đẹp,… của tranh

   Với dòng tranh đồng thì chất liệu làm tranh thường sẽ được làm từ chất liệu đồng vàng( đồng thau) kết hợp cùng khung gỗ sồi, một số mẫu tranh cao cấp hơn sẽ được làm từ đồng đỏ và khung gỗ hương, gỗ gụ,…. 

   Khi lựa chọn tranh khách hàng có thể yêu cầu lựa chọn tranh theo chất liệu mình mong muốn.

tranh phong cảnh đồng quê

 

Tranh gỗ đồng quê phong cảnh

   Với chất liệu từ gỗ thì tranh phong cảnh đồng quê cũng sẽ có rất nhiều mẫu mã và sự lựa chọn. 

   Những bức tranh đồng quê bằng gỗ được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau đi từ những chất liệu từ bình dân đến cao cấp như từ gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ,…. 

   Và cũng như dòng tranh đồng khi mua tranh gỗ quý khách có thể lựa chọn chất liệu theo ý muốn của mình.

   Tranh gỗ đồng quê cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cao có thể kết hợp được với nhiều không gian thiết kế khác nhau. Tuy nhiên chất liệu bằng gỗ sẽ cân nặng rất lớn so với các dòng tranh khác. 

   Việc treo tranh cố định cần phải thiết kế vị trí khung treo chắc chắn. 

 

Tranh phong cảnh đồng quê sơn dầu

   Tranh phong cảnh đồng quê sơn dầu có độ bão hòa màu sắc cao, độ chuyển sắc của tranh gần như là vô tận. 

   Màu tranh cũng là 1 ưu điểm của dòng tranh sơn dầu này. Loại tranh sơn dầu tốt có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

   Sơn dầu thường rất dễ sử dụng thế nên các họa sĩ đều có thể tạo nên được những tác phẩm của riêng mình vì họ có thể tùy  thích pha trộn và xếp lớp sơn dầu.  

   Cũng tùy vào từng loại dầu khác nhau mà sẽ cho ra đời bức tranh sơn dầu khác nhau

   Tuy nhiên tranh sơn dầu có 1 vài nhược điểm như tranh lâu khô và đôi khi trong một vài sắc tố của sơn có độc, trong thời gian tranh đang khô mà tiếp xúc quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.  

   Và tranh sơn dầu cũng dễ bị hư hỏng bởi điều kiện nhiệt độ, độ ẩm ở nơi treo tranh không phù hợp

Tranh phong cảnh đồng quê thêu chữ thập 3D

   Tranh phong cảnh đồng quê thêu chữ thập 3D là thể loại tranh kết hợp giữa tranh thêu và tranh in. 

   Có nghĩa là 1 phần tranh sẽ được nhà thiết kế in lên còn 1 phần sẽ được thêu. Những màu sắc được in trên vải ở phần không thêu sẽ không bị mất đi, phần thêu sẽ được người dùng thêu lên. 

   Khi hoàn thành bức tranh sẽ phối hợp giữa màu sắc in lên vải cùng với màu sắc của chỉ

   Tuy nhiên vì là tranh kết hợp giữa in và thêu nên theo nhận định của nhiều người thì phần in bức tranh không thật nên nhiều người k thích dòng tranh này. 

   Thêm nữa giá thành của dòng tranh này vẫn cao hơn dòng tranh thêu bình thường do tranh 3D phải trải qua thêm công đoạn in màu không phai nên sẽ tốn kém hơn

 

Tranh phong cảnh đồng quê 3D dán tường

   Tranh phong cảnh đồng quê dán tường khi xuất hiện đã loại bỏ gần như hoàn toàn tranh bằng giấy. 

   Tranh đồng quê dán tường mang lại 1 vẻ đẹp được gọi là hoàn hảo cùng với các mẫu mã đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. 

   Cùng với đó là độ bền của dòng tranh này cũng được cải thiện so với dòng tranh giấy truyền thống

   Tuy nhiên, dòng tranh này cũng có khá nhiều những nhược điểm như vì là giấy nên nó cũng vẫn sẽ bị ảnh hưởng nếu bị ẩm mốc khi treo tường. 

   Việc thi công dán tường cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ để tránh bị rách khi va chạm mạnh. Ngoài ra nó dòn tranh dán tường này cũng không thể in được ra khổ lớn, thông thường khổ tranh của dòng tranh này chỉ trong khoảng 1m.

tranh phong cảnh đồng quê

 

 
Trên đây là các dòng tranh phong cảnh đồng quê xuất hiện và được lựa chọn trên thị trường. Hi vọng qua bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu được có thể lựa chọn dòng tranh phong cảnh đồng quê thích hợp cho không gian nhà mình.

Xem thêm các mẫu tranh đồng quê bằng đồng tại đây

 
 
Bài viết liên quan