Giá tranh mặt trống đồng treo tường đẹp và đầy đủ nhất

Hiện nay, tranh mặt trống đồng treo tường được nhiều người lựa chọn bố trí tại phòng khách hay phong làm việc. Bởi ngoài tạo sự thẩm mĩ cho không gian, tranh mặt trống đồng treo tường còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân.

Vậy ý nghĩa tranh mặt trống đồng treo tường có ý nghĩa gì? Yếu tố ảnh hưởng đến giá tranh mặt trống đồng? Báo giá của tranh mặt trống đồng treo tường? Tìm ngay câu trả lời trong những thông tin Đồ Đồng Âu Việt chia sẽ dưới đây.

Tranh mặt trống đồng treo tường có ý nghĩa gì?

Trước khi tham khảo đến giá tranh mặt trống đồng treo tường thì chúng ta nên biết qua ý nghĩa tâm linh sâu sắc của tranh mặt trống đồng. Tranh mặt trống đồng mang những nét đẹp thẩm mỹ rất cao. Những họa tiết trên bức tranh cũng được sử lý vô cùng khéo léo đến từng đường nét họa tiết.

Theo quan niệm phong thủy thì tranh mặt trống đồng có ý nghĩa ngăn chặn những tà khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cùng với đó khi treo tranh mặt trống trong nhà sẽ có tác dụng khai thông trí tuệ giúp gia chủ giải quyết công việc nhanh chóng và dễ dàng nhất.

tranh mặt trống treo tườngXem thêm: TOP 3 MẪU TRANH TRỐNG ĐỒNG ĐẸP PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tranh mặt trống đồng treo tường

Giá của tranh mặt trống đồng treo tường sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Yếu tố về chất lượng sản phẩm. Tranh mặt trống có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào mặt đúc, mặt gò, hay mạ vàng. Giá cả sẽ tăng theo độ dày, độ tinh tế đường nét cùng chất liệu và kích cỡ sản phẩm
  • Yếu tố thứ 2 được nhắc đến chính là bởi quy trình chế tác. Với các sản phẩm tranh mặt trống ăn mòn được làm bằng máy sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với các bức tranh mặt trống được làm thủ công thúc tay hoàn toàn.
  • Thêm một yếu tố nữa nằm ở khung tranh. Khung tranh có thể là các loại gỗ hương, gỗ gõ, gỗ gụ,… hay thậm chí là khung đồ đồng.
Tóm lại, mức giá của tranh đồng mặt trống sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính của khách hàng. 

Báo giá mặt trống đồng treo tường

  • Tranh mặt trống đồng ăn mòn có giá từ 3.000.000 đồng trở lên. 

  • Tranh mặt trống gò chạm có giá từ 5.000.000 đồng trở lên.

  • Tranh mặt trống mạ vàng có giá từ 7.000.000 trở lên.

Lưu ý đây chỉ là giá kích thước tranh nhỏ. Với các kích thước và chất liệu khác nhau sẽ có giá trị cao thấp chênh lệch khác nhau

Mua tranh mặt trống đồng treo tường ở đâu ?

Tranh mặt trống đồng treo tường hiện được rất nhiều đơn vị chế tác và phân phối trên thị trường, vậy nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ tới các cơ sở sản xuất uy tín. Sẽ thật đáng buồn và vô cùng lãng phí nếu như mua phải các loại tranh giả đồng kém chất lượng, họa tiết bị lem màu và sớm bị xỉn.

  • Đồ Đồng Âu Việt chúng tôi tự hào là nơi chế tác tranh mặt trống đồng treo tường uy tín hàng đầu trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh mãn nhãn nhất. 
  • Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chế tác cao, giàu sức sáng tạo và luôn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất chúng tôi cam kết mang lại nhưng sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường. 
  • Đặc biệt, giá tranh trống đồng tại Đồ Đồng Âu Việt cũng cực kỳ hợp túi người dùng Việt nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tranh. 

Tranh mặt trống đồng treo tường luôn mang đến những ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu. Hy vọng bài viết trên đã giúp quý khách hiểu rõ về ý nghĩa tranh trống đồng và nắm được giá tranh đúng nhất. Quý khách có thể chọn tranh, mua tranh trống đồng đẹp mẫu mã, chất lượng đảm bảo tại Đồ Đồng Âu Việt.

Bài viết liên quan