Tranh mã đáo thành công mạ vàng đẹp, bán chạy nhất

Tranh mã đáo thành công mạ vàng là gì? 

Tranh mã đáo thành công mạ vàng là một trong những dòng tranh đồng cao cấp bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Những bức tranh đồng mạ vàng nói chung hay bức tranh mã đáo thành công bằng đồng nói riêng đều sẽ mang đến vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp và sang trọng

Tranh mã đáo thành công mạ vàng được sản xuất một cách vô cùng tỉ mỉ và công phu trước khi được sử dụng công nghệ cao để mạ lên mình một lớp vàng sang trọng

Điểm vượt trội của tranh mã đáo thành công mạ vàng so với các mẫu tranh phổ thông không chỉ bởi giá trị cao, vẻ đẹp bắt mắt mà nó còn nằm ở độ bền vô cùng cao. Những bức tranh mã đáo mạ vàng sẽ có tuổi thọ cao hơn gấp 3-5 lần so với hàng phổ thông mà hoàn toàn không lo bị xỉn màu hay xuống cấp.tranh mã đáo thành công mạ vàng

Ý nghĩa của bức tranh mã đáo thành công mạ vàng

Mã đáo thành công được được dịch nghĩa hiểu như ” thấy ngựa trở về là thấy chiến thắng “. Vì sao lại xuất hiện câu nói này ?

Từ xưa, ngựa luôn là loài vật đi theo con người. Từ việc di chuyển hàng ngày, chở người, chở hàng hóa hay thậm chí là cùng con người tham gia vào những trận chiến sống còn. Bởi vậy mà ngựa từ đó đã trở thành người bạn, người đồng hành thân thiết của con người trên khắp các nẻo đường.

Cũng vì thế mà mỗi khi con người đi làm xa cùng với chú ngựa của mình thì những người ở lại luôn gửi lời chúc ” mã đáo thành công ” tới người đi xa với ý nghĩa mong thấy ngựa và người cùng nhau thắng lợi trở về.

Cũng từ đó mà câu chúc ” mã đáo thành công ” trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi tới ngày nay. 

Qua hàng trăm năm, xuất hiện hàng loạt qua những tác phẩm nghệ thuật như trong thơ văn, âm nhạc và cả những bức tranh nghệ thuật thì ” mã đáo thành công ” vẫn giữ được nguyên vẹn những ý nghĩa của mình

Đặc biệt với bức tranh mã đáo thành công mạ khi được treo lên sẽ càng làm cho bức tranh trở nên có ý nghĩa sâu sắc. Bởi vàng là một trong những kim loại quý kết hợp cùng bức tranh đồng là một trong những sản phẩm rất có ý nghĩa trong phong thủy.

tranh mã đáo thành công mạ vàng

Bạn có biết: Vì sao tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa quay đầu?

Tặng tranh mã đáo thành công mạ vàng vào những dịp nào? 

Cũng bởi ý nghĩa từ câu chúc của bức tranh mã đáo thành công mạ vàng mà đây có thể được xem như là một sự lựa chọn về một món quà tuyệt vời.

Tặng tranh mã đáo thành công không chỉ thay cho lời chúc chiến thắng thuận lợi mà nó còn thể hiện được thành ý chân tình của mang tặng món quà đi.

Những dịp thích hợp để tặng tranh mã đáo thành công mạ vàng có thể kể đến như những dịp khai trương, lễ nhậm chức, hay dành tặng món quà cho người đi xa,…

Bức trang mạ vàng mã đáo thành công được tặng đi trong những ngày này ngoài việc thay cho lời chúc thuận lợi trong công việc, hay may mắn với người đi xa thì nó còn thể hiện được tấm lòng chân thành tới người nhận.

Sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và tinh tế với bức tranh mã đáo thành công mạ vàng trong những dịp như thế.

tranh mã đáo thành công mạ vàng

Quy cách thực hiện tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Phương pháp làm từ những nghệ nhân lành nghề 

Phương pháp chạm tranh từ những nghệ nhân làng nghề đều sẽ trải qua đầy đủ các bước: ghép tấm đồng, thúc nổi tạo khối trên hình ảnh đã vẽ trước đó, chạm tỉa hoa văn, làm sạch bề mặt, vẽ nền và phủ bóng. 

Sau khi tiến hành đầy đủ 6 bước sẽ tiến hành làm sạch tấm đồng và dùng công nghệ điện phân để mạ lên tranh một lớp vàng.

Kích thước tranh mã đáo thành công mạ vàng

Kích thước tranh mã đáo thành công mạ vàng vẫn giữ được đầy đủ các kích thước thường thấy như các dòng tranh phổ thông thường gặp.

Các kích thước phổ biến có thể kể tới như là: 38x54cm, 48x68cm, 88x1m55, 107x197cm, 1m2x2m3,…. 

Ngoài các kích thước phổ thông thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt những bức tranh mã đáo thành công mạ vàng theo kích thước yêu cầu mà mình mong muốn

Chất liệu làm tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Chất liệu chính để làm nên tranh mã đáo thành công mạ vàng chính là từ đồng. Những tấm đồng nhập khẩu sau khi được xử lý các bước như đã nói ở trên sẽ được làm sạch để đưa vào công nghệ mạ vàng cao cấp

Lưu ý khi tặng hay treo tranh mã đáo thành công mạ vàng

Lựa chọn kích thước tranh phù hợp 

Chắc chắn lựa chọn về kích thước phù hợp sẽ là lưu ý đầu tiên gia chủ cần phải nhớ khi muốn lựa chọn tranh mã đáo mạ vàng.

Không nên lựa chọn những bức tranh với kích thước quá to hoặc quá nhỏ. Bởi nó không chỉ làm mất cân đối căn phòng mà ý nghĩa nó mang lại cũng sẽ không được trọn vẹn.

Lựa chọn bức tranh với kích thước phù hợp với không gian sẽ giúp những vị khách khi đến ngắm nhìn bức tranh sẽ thấy được gia chủ là một người sang trọng nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Đối với những bức tranh mã đáo thành công mạ vàng làm quà tặng thì nên cân nhắc kĩ theo ý đồ tặng của người tặng để lựa chọn kích thước sao cho phù hợp

tranh mã đáo thành công mạ vàng

Xem thêm: Đâu là kích thước tranh mã đáo thành công phù hợp với nhà bạn ?

Xem tuổi, mệnh của gia chủ 

Tranh mã đáo thành công là tranh ngựa. Theo vòng tam hợp thì tuổi Ngựa sẽ hợp với tuổi Dần, Tuất. Theo lục hợp thì tuổi Ngọ hợp tuổi Mùi. Bởi vậy mà những người thuộc 3 tuổi Mùi, Dần, Tuất sẽ đặc biệt rất thích hợp với dòng tranh mã đáo thành công mạ vàng này.

Với những người tuổi Dần, Mùi, Tuất khi treo tranh sẽ nhận được sự trợ lực tối đa, thay đổi vận khí giúp thăng tiến trong công việc.

Ngoài 3 tuổi đã kể trên thì những tuổi khác như tuổi Thìn, Tị, Thân, Hợi dù không nằm trong tam hợp hay tứ hành xung vẫn có thể treo được tranh mã đáo mạ vàng này.

Lưu ý, những tuổi như Tý, Mão, Dậu không nên treo tranh ngựa này.

Đối với treo tranh theo mệnh thì tranh mã đáo thành công mạ vàng thuộc mệnh hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Vậy nên 2 mệnh phù hợp nhất để treo tranh mã đáo chính là mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Lưu ý, những người mệnh Thủy và Kim không nên treo tranh mã đáo thành công. Bởi trong ngũ hành Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Xem xét mức giá gia chủ có thể chi trả

Vì tranh mã đáo thành công mạ vàng là dòng tranh cao cấp nên mức giá của nó cũng sẽ có phần cao hơn so với những mẫu tranh thường.

Gia chủ khi muốn lựa chọn tranh mã đáo mạ vàng cũng cần lưu ý kĩ đến vấn đề giá cả để không bị mất tiền oan, hoặc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Lựa chọn nơi treo tranh 

Treo trong phòng học 

Treo tranh mã đáo thành công mạ vàng ở phòng học sẽ giúp cho con đường học hành trở nên thuận lợi. Học tập, thi cử trở nên cũng sẽ được nhiều may mắn hơn

Treo trong phòng khách 

Phòng khách chính là bộ mặt của gia đình, vì vậy khi treo tranh mã đáo thành công mạ vàng ở không gian phòng khách thì năng lượng từ bức tranh sẽ lan tỏa khắp căn nhà.

Đặc biệt hơn treo tranh mã đáo mạ vàng ở ngay phòng khách sẽ làm cho gia chủ khẳng định được sự tinh tế, con mắt thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng của mình.

Treo dọc hành lang 

Treo tranh mã đáo thành công mạ vàng ở hành lang cũng sẽ là một sự lựa chọn mà gia chủ có thể cân nhắc. Bởi tranh treo ở vị trí này cùng với hướng ngựa tiến lên sẽ làm cho vượng khí chạy quanh ngôi nhà mang lại may mắn và sức khỏe cho cả gia đình

tranh mã đáo thành công mạ vàng

Báo giá tranh đồng mã đáo thành công cao cấp 2022

Những điều kiêng kỵ khi treo tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Lưu ý khi treo tranh mã đáo thành công mạ vàng phải treo hướng tranh ngựa chạy vào phía trong nhà. Không treo tranh hướng ngựa chạy quay ra bên ngoài vì như vậy sẽ mang tài lộc theo hướng ngựa mà ra ngoài

Không lựa chọn hay treo những bức tranh ngựa có hình chiến tranh, đổ máu hay những bức tranh ngựa bị thương ở chân. Bởi đây là những điều sẽ mang đến những luồng khí không tốt trong gia đình

Lựa chọn đơn vị mua bán tranh mã đáo thành công mạ vàng uy tín 

Lựa chọn cho mình một đơn vị mua bán tranh đồng mạ vàng cao cấp uy tín chắc chắn sẽ phải được gia chủ cân nhắc một cách kĩ lưỡng để tránh mất tiền oan.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán tranh mã đáo thành công mạ vàng, tuy nhiên không phải tất cả đều mang đến những sản phẩm hay những dịch vụ tốt tới khách hàng.

Một điểm mà chắc chắn bạn phải lưu ý khi mua tranh mã đáo mạ vàng đó là về phần giá cả. Những bức tranh mã đáo mạ vàng luôn là những bức tranh thuộc hàng cao cấp vì vậy mà giá thành của nó cũng ở mức cao hơn so với các dòng tranh phổ thông khác.

Rất nhiều các cơ sở kinh doanh tranh báo giá tranh mã đáo mạ vàng chỉ bằng giá tranh phổ thông để đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Điều này khi đi mua quý khách hàng nhất định phải tỉnh táo. Tránh để tiền mất mà sản phẩm lại không đạt chất lượng

tranh mã đáo thành công mạ vàng

Xem ngay: Cách chọn tranh mã đáo thành công để rước tài lộc 

Địa chỉ mua tranh mã đáo thành công mạ vàng uy tín, chất lượng, giá tốt 

Như đã nói, việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các bạn nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất tranh mạ vàng nói chung và tranh mã đáo thành công mạ vàng nói riêng lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt. Đây là cơ sở chuyên cung cấp những bức tranh mã đáo thành công mạ vàng đảm bảo chất lượng nhất.

Với phương châm” mang văn hóa Việt ra khắp năm châu “, Đồ Đồng Âu Việt luôn luôn cải thiện tình trạng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc bảo hành các bức tranh mạ vàng ở Đồ Đồng Âu Việt là bảo hành trọn đời sản phẩm. Đây là điều mà chưa có bất kì cơ sở sản xuất tranh nào có thể đảm bảo cho khách hàng

Vì vậy, lựa chọn Đồ Đồng Âu Việt chính là một cách để bạn an tâm khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn quý khách quy trình lựa chọn tranh mã đáo thành công mạ vàng tại Đồ Đồng Âu Việt 

Nếu quý khách yêu thích và đã lựa chọn được cho mình mẫu tranh mã đáo thành công mạ vàng ưng ý:

+ Quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới hotline: 0919.319.311

+ Tư vấn và chốt về kích thước, giá thành, thời gian giao hàng

+ Khi sản phẩm hoàn thiện, chúng tôi sẽ thông báo trước 1-2 ngày

+ Sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra lại sản phẩm

Bài viết liên quan
.
.
.
.