5+ mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia cao cấp

Ý nghĩa tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió hay tranh thuyền buồm chính là bức tranh mang lại những ý nghĩa thuận lợi trong công việc hàng ngày, đặc biệt là trong kinh doanh buôn bán.

Bức tranh với hình ảnh con thuyền buồm lướt đi nhẹ trên mặt nước để tiến lên phía trước gợi cho chúng ta ý nghĩa về sự thuận lợi và sự thành công. Thuyền càng căng gió thì sẽ đón được càng nhiều tài lộc. Thuyền chở lộc vào nhà sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn. 

Bên cạnh ý nghĩa mang lại sự thành công và may mắn của bức tranh thì khi kết hợp với chất liệu đồng của bức tranh sẽ mang lại thêm những ý nghĩa phong thủy giúp xua đuổi tà ma, các khí xấu ảnh hưởng không tốt đến gia chủ

Chính bởi vậy mà bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió thường được chọn làm những món quà để tặng trong những dịp tân gia. Bức tranh không chỉ mang lại vẻ đẹp để trang trí cho ngôi nhà mà nó còn mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp thay cho những lời chúc gửi đến chủ nhân ngôi nhà.

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Một số lưu ý khi chọn tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Một vài lưu ý khi lựa chọn tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia bạn nên biết để tránh làm mất đi ý nghĩa cũng như giá trị mà bạn mong muốn gửi tới người thân bạn bè trong những dịp tân gia.

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào?

Việc đầu tiên khi lựa chọn bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia các bạn nên biết rõ chính là tuổi của người nhận món quà có phù hợp với bức tranh hay không.

Dù đây là bức tranh phong thủy mang lại được rất nhiều ý nghĩa nhưng không phải vì thế mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng. 

Bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mang tuổi Ngọ,  Hợi. Hay đối với xét theo mệnh thì bức tranh sẽ phù hợp với người mệnh Mộc, Thủy và Kim.

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Những ai không nên dùng tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Bên cạnh những năm tuổi thích hợp thì các bạn cũng nên lưu ý xem tuổi người muốn tặng để tránh tặng bức tranh này.

Tuyệt đối không nên tặng bức tranh này cho những người mệnh Hỏa. Bởi theo ngũ hành thì Hỏa và Thủy sẽ khắc nhau. Như vậy tặng tranh cho người mệnh Hỏa sẽ mang lại những điều không hay cho gia chủ. Xét về tuổi thì bức tranh này sẽ kỵ với những người tuổi:

  • Tuổi Mão (1951 – 1963 – 1975 – 1987)
  • Tuổi Mùi (1955 – 1967 – 1979 – 1991)
  • Tuổi Tuất (1958 – 1970 – 1982 – 1994)
  • Tuổi Dậu (1945 – 1957 – 1969 – 1981)

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió hợp với người làm ngành nghề nào?

Như đã nói ở trên thì bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió này mang lại ý nghĩa may mắn và thuận lợi trong công việc. 

Vì vậy dù bạn có làm bất cứ ngành nghề gì thì đây vẫn là bức tranh cực kì phù hợp dành cho bạn.

Đặc biệt hơn nếu bạn là người làm ăn kinh doanh buôn bán thì khi treo bức tranh này sẽ giúp cho việc kiếm tiền hay thăng quan tiến chức sẽ càng trở nên nhanh chóng và thuận lợi

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Nên treo tranh đồng thuận buồm xuôi gió như nào cho hợp phong thủy?

Bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió thích hợp để treo ở những vị trí rộng rãi như phòng khách, phòng hợp, phòng làm việc hay tại sảnh tòa nhà,… Khi troe treo tranh cần chú ý:

  • Treo tranh ở hướng Bắc sẽ mang lại năng lượng hành Thủy giúp gia chủ tăng khả năng tổ chức, lãnh đạo. Treo tranh hướng Đông sẽ giúp gia chủ tăng năng lượng hành Mộc giúp điều hòa các nguồn năng lượng, tăng vượng khí tốt và giảm năng lượng xấu.

  • Treo tranh đồng thuận buồm xuôi gió hướng mũi thuyền vào trong nhà để tài lộc theo hướng mũi thuyền mà đi vào nhà.

  • Lựa chọn kích thước tranh phù hợp không gian không nên lựa chọn bức tranh quá chênh lệch kích thước so với không gian như vậy sẽ làm mất đi sự cân bằng và ảnh hướng đến ý nghĩa bức tranh mang lại

  • Không treo tranh thuận buồm ở hướng Nam vì đây là hướng thuộc hành Hỏa. Khắc với hành Thủy

  • Tuyệt đối không treo tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng ngủ và những nơi không gian ẩm thấp

Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia chuẩn phong thủy

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia

Địa chỉ mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió cao cấp chất lượng

Việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị sản xuất uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các bạn nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất tranh đồng nói chung và tranh đồng thuận buồm xuôi gió nói riêng lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt Đây là cơ sở chuyên cung cấp những bức tranh đồng đảm bảo chất lượng nhất.

Với phương châm” mang văn hóa Việt ra khắp năm châu “, Đồ Đồng Âu Việt luôn luôn cải thiện tình trạng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua ở đây sẽ được bảo hành trọn đời sản phẩm.

Vì vậy, lựa chọn mua tranh đồng thuận buồm xuôi gió cao cấp chất lượng tại Đồ Đồng Âu Việt chính là một cách để bạn an tâm khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan