6 mẫu tranh đồng cao cấp chỉ từ 100 triệu đồng

Những dòng tranh cao cấp khi nhắc đến sẽ làm chúng ta liên tưởng ngay tới những tác phẩm hội họa nổi tiếng được vẽ bởi các họa sĩ tài ba nổi tiếng khắp thế giới. Những bức tranh này không chỉ mang đến vẻ đẹp nằm sâu trong bức tranh mà giá trị của nó đôi khi còn là những con số ” trên trời” đối với rất nhiều người. 

Tuy nhiên, cũng có những tác phẩm tranh cao cấp mà không phải ai cũng biết đến. Và như tiêu đề của bài viết, dưới đây hãy cùng dodongcaocap.vn đi tiểm hiểu về dòng tranh đồng cao cấp mà không phải ai cũng biết nhé !

Tranh đồng cao cấp là tranh như thế nào ?

   Tranh đồng là một dòng tranh không còn quá xa lạ với nhiều người tuy nhiên những bức tranh đồng cao cấp có giá trị lớn từ vài trăm triệu trở lên thì lại rất hiếm thấy và gần như đang vô cùng hiếm trên thị trường tranh hiện tại. 

   Bức tranh đồng cao cấp là những bức tranh được làm thủ công hoàn toàn với các chất liệu đặc biệt cao cấp từ các kim loại quý như đồng, bạc, vàng,… – chúng ta sẽ làm rõ điều này ở phần tiếp theo trong bài viết.

   Lý do tranh đồng cao cấp chưa được đưa ra “ánh sáng” và chưa được nhiều người biết đến bởi đây là dòng tranh rất hiếm thấy và hầu như chưa từng xuất hiện trong các triển lãm tranh cả trong và ngoài nước. 

   Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới việc quảng bá dòng tranh này đến với nhiều người.

   Tranh đồng cao cấp được ít người biết đến thêm một phần bởi những sự lựa chọn của dòng tranh này là không nhiều. Bởi trên thị trường những bức tranh cao cấp giá trị cao cấp hoàn toàn không có sẵn để có thể tham khảo được.

Mẫu 1: Tranh trống lục bình mạ vàng kích thước theo yêu cầu giá 110 triệu

Phân loại tranh đồng mỹ nghệ ? Bạn đã biết chưa ?

Tại sao nên lựa chọn tranh đồng cao cấp ?

Tranh đồng cao cấp – Sự lựa chọn “độc nhất vô nhị” 

Tại sao lại nói rằng tranh đồng cao cấp bây giờ lại là sự lựa chọn “độc nhất vô nhị”? 

Điều này hoàn toàn dễ dàng giải thích được, chính bởi những khó khăn trong việc tiếp cận truyền thông đại chúng mà số lượng người biết đến và sở hữu những bức tranh đồng cao cấp này thời điểm hiện tại là gần như chưa có. Điều này vô tình sẽ tạo nên sự ” độc nhất vô nhị ” của bức tranh.

Không chỉ độc nhất trong dòng tranh đồng cao cấp khác biệt mà những nội dung trong bức tranh đều sẽ được đặc biệt thiết kế theo ý muốn của người mua nó. 

Nghĩa là chủ nhân tương lai của bức tranh hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn, chỉnh sửa nội dung bức tranh theo ý muốn của mình trên bản thảo trước khi bắt đầu các công đoạn làm tranh.

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi lựa chọn được 1 bức tranh đồng cao cấp mang lại đẳng cấp vượt trội mà còn được thiết kế theo đúng ý mình phải không nào.

Mẫu 2: Tranh tứ quý đồng đỏ giá 180 triệu

Tranh đồng cao cấp – Trải nghiệm “độc lạ” với người chơi tranh

   Thêm một câu hỏi nữa được đặt ra là tại sao lại nói rằng tranh đồng cao cấp mang lại những trải nghiệm “độc lạ” ?

Như đã nói ở trên tranh đồng cao cấp hiện nay đang hoàn toàn là một dòng tranh cao cấp chưa được biết đến và chưa được phổ biến rộng rãi. Điều này một phần làm cho dòng tranh này trở nên đặc biệt mới lạ với người chơi tranh.

Chất liệu tranh là phần tạo thêm sự “độc lạ” cho bức tranh bởi những bức tranh cao cấp chúng ta vẫn thường thấy hoàn toàn chưa có sự xuất hiện của những kim loại quý như đồng, bạc vàng,… 

Những chất liệu cao cấp được khảm vào tranh sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt mà chỉ có ở tranh đồng cao cấp.

Ngoài ra nội dung của bức tranh cũng sẽ là một điểm nhấn mang tới sự “độc lạ” này. 

Cùng với bản thiết kế được đặc biệt làm riêng cho chủ nhân bức tranh thì họa tiết trong bức tranh cũng chính là điểm nhấn tạo sự mới lạ của tranh đồng cao cấp bởi sự sắc nét và sống động đến độ hoàn thiện cao nhất.

 

Mẫu 3: Tranh đồng quê mạ vàng khung gỗ gõ 285 triệu

Tranh đồng cao cấp mang lại những gì cho gia chủ ?

Tác phẩm nghệ thuật mang giá trị vượt thời gian

  •    Đối với tranh đồng cao cấp –  bức tranh có giá trị cao ở thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể xem như là một món đầu tư sinh lời cao. Bởi giá trị của bức tranh này sẽ càng ngày càng có giá trị.

  •    Tranh đồng cao cấp có thể được xem là một trong ít các dòng tranh có thể “sống” trường tồn cùng thời gian bởi vậy mà giá trị của bức tranh mang lại sẽ ngày càng lớn. Tầm cỡ nghệ thuật của bức tranh chính là mang lại cho bạn một điều gì đó có giá trị tồn tại lâu hơn cả di sản của bạn.

  •    Các chất liệu làm nên bức tranh đều là các kim loại quý sẽ càng làm tăng giá trị của bức tranh

Tác phẩm nghệ thuật mang lại sự đẳng cấp

  •     Có thể nói rằng trong những thứ thể hiện rõ được đẳng cấp và độ chịu chơi của mình thì nghệ thuật chính là một trong những cách thức vô cùng hoàn hảo để thể hiện sự đẳng cấp này

  •     Giống như việc bạn mua những chiếc du thuyền, siêu xe,… để thể hiện sự đẳng cấp khi bước chân ra khỏi ngôi nhà mình thì bức tranh đồng cao cấp lại mang thêm sự đẳng cấp vào trong không gian nhà bạn

  •     Bức tranh đồng cao cấp sẽ như một lời khẳng định về sự đẳng cấp và mắt thẩm mỹ vượt trội của bạn với tất cả những ai đến và ngắm nhìn vào nó.

Không có mô tả ảnh.
Mẫu 4: Tranh ” Ngọc đường phú quý” khảm tam khí kích thước theo yêu cầu giá 360 triệu

Tranh đồng cao cấp – hơn cả một tác phẩm nghệ thuật

  – Ngoài những giá trị hay những sự công nhận về đẳng cấp ra thì một nét vô cùng đặc biệt của tranh đồng cao cấp có mà hiếm thấy ở các dòng tranh khác đó chính là nó mang thêm được những ý nghĩa về mặt phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy:

  • Tranh đồng giúp cân bằng âm dương bởi nó được làm từ các chất liệu kim loại mang tính Dương khí, sẽ giúp cân bằng Âm khí có trong nhà điều này sẽ mang lại nguồn khí tốt cho ngôi nhà.
  • Chính vì mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt lành của phong thủy nên bức tranh đồng cao cấp sẽ mang lại những điều may mắn và tốt lành cho gia chủ
  • Cuối cùng bức tranh đồng cao cấp sẽ hấp thụ và mang lại những vượng khí tốt cho bạn và gia đình.

Mẫu 5: Tranh ” Cửu long tranh châu” độc nhất vô nhị giá 520 triệu

Điều gì tạo nên một kiệt tác tranh đồng cao cấp ?

Sự độc nhất 

   – Sự độc nhất ? Chắc chắn rồi, phải là sự độc nhất đầu tiên. Bức tranh đồng cao cấp hoàn toàn được thiết kế riêng đặc biệt dành riêng cho chủ nhân của nó điều này đảm bảo hoàn toàn 100% không có sự ” đụng hàng” nào với bất kì ai khác. Bức tranh chỉ có một bản thiết kế của bạn là duy nhất – một và chỉ một.

Kích thước tranh

   – Khác với các bức tranh phổ thông trong dành tranh đồng hay các loại tranh khác những kích thước bức tranh được làm phổ thông và có sắn. Bức tranh đồng cao cấp sẽ được thiết kế kích thước phù hợp hoàn toàn với không gian tranh mà chủ nhân của nó lựa chọn để treo sao cho phù hợp nhất.

Chất liệu tranh

   – Chất liệu tranh như đã nói được làm từ các kim loại quý như đồng, bạc, vàng,.. và được khảm trực tiếp vào bức tranh tạo nên độ hoàn thiện các chi tiết đạt đến độ cao nhất tạo nên sự sống động chân thực nhất cho bức tranh

Thời gian làm tranh

   – Thời gian làm tranh đồng cao cấp từ khâu lên ý tưởng, tạo bản thiết kế, chỉnh sửa bản thiết kế đến những công đoạn làm tranh và hoàn thiện lên đến hàng nửa năm và có những bức tranh giá trị cao thời gian hoàn thiện lên đến gần 1 năm hoặc hơn 1 năm. 
   – Điều này có thể thấy được sự tỉ mỉ, công phu và đầu tư lớn như thế nào để có thể hoàn thiện được một bức tranh đồng cao cấp có giá trị cao như thế.

Mẫu 6: Tranh ” Đồng quê non nước hữu tình” thiết kế riêng cho tập đoàn Nam Cường trị giá 1,2 tỉ đồng.
   Trên đây là tổng hợp 6 mẫu tranh cao cấp giá từ 100 triệu để các bạn có thể xem và tham khảo thêm về dòng tranh đồng cao cấp này. Hi vọng qua bài viết này, mọi người sẽ hiểu hơn và biết đến một dòng tranh cao cấp mới sang trọng những cũng không kém phần đẳng cấp!
 
Bài viết liên quan