Tranh chữ Tâm bằng đồng đẹp, giá rẻ, mẫu mới nhất năm 2022

Tranh chữ Tâm bằng đồng là gì?

Tranh chữ Tâm bằng đồng là loại tranh bán chạy thuộc top đầu trong các loại tranh chữ bằng đòng. Chữ Tâm thưởng được nhắc đến trong những bức tranh ảnh, thi ca, thư pháp,… và đặc biệt là trong tranh đồng mỹ nghệ thì bức tranh như thể hiện được trái tim, lòng dạ và lương tâm của con người.

Tâm là một khái niệm khá trừu tượng, không thể sờ mó hay nhìn thấy nhưng lại luôn hiện hữu trong mỗi con người. Bức tranh đồng chữ Tâm còn có thể là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng tới người thân, ông bà, cha mẹ,…

tranh chữ Tâm bằng đồng

Ý nghĩa của tranh chữ Tâm bằng đồng 

Bức tranh chữ Tâm bằng đồng được biết đến từ lâu bởi chữ Tâm luôn được mọi người biết đến và đề cao từ xưa đến tận ngày nay.

Bức tranh chữ Tâm bằng đồng còn được xem là bức tranh đồng phong thủy rất tốt. Bởi đồng là kim loại mang lại cát khí vô cùng tốt trong phong thủy

Chữ Tâm không chỉ được sử dụng để hướng con người đến với những điều thiện, tu tâm dưỡng tính và có lối sống lành mạnh. Mà ý nghĩa của nó mang lại còn hướng cuộc sống con người trở nên tươi sáng, bình an.

Chữ Tâm cũng được nhắc đến trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Trong mọi tôn giáo, chữ Tâm luôn được đề cao để nhắc nhở mọi người sống phải đối xử tốt với nhau, bình đẳng và không đố kị.

Kết hợp cùng chất liệu đồng của bức tranh sẽ làm cho tranh chữ Tâm trở nên vô cùng ý nghĩa nhưng vẫn mang lại nhiều may mắn và tài lộc đến với gia chủ

tranh chữ Tâm bằng đồng

Phân loại tranh chữ Tâm bằng đồng 

Có thể dễ dàng phân loại tranh chữ Tâm bằng đồng theo 2 yếu tố là chất liệu và mẫu mã:

Về chất liệu: 

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng vàng

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng đỏ

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng khung gỗ ( sồi, hương, gõ,… )

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng khung đồng liền

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng mạ vàng, dát vàng

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng mạ tam khí

Về mẫu mã

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng tiếng Việt thư pháp

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng tiếng Hán

  • Tranh chữ Tâm bằng đồng hóa rồng

tranh chữ Tâm bằng đồng

Kích thước của tranh chữ Tâm bằng đồng

Kích thước tranh chữ Tâm bằng đồng rất đa dạng và nhiều mẫu mã, phổ biến như:

Khổ vuông: 60cm, 80cm, 107cm,…

Khổ ngang: 48x68cm, 38x54cm, 81x55cm, 1m07x1m27,….

Ngoài những kích thước phổ thông ra thì gia chủ hoàn toàn có thể tự đặt cho mình bức tranh chữ Tâm bằng đồng kích thước theo yêu cầu mà mình muốn để sao cho phù hợp với không gian tranh mà gia chủ muốn treo.

Tranh chữ Tâm bằng đồng có bền hay không? 

Tranh chữ Tâm bằng đồng là bức tranh khác rất nhiều so với các mẫu tranh chữ Tâm khác, đặc biệt là về độ bền.

Nếu các loại tranh chữ Tâm bằng giấy, bằng vải, hay tranh thêu thì thời gian sử dụng sẽ chỉ là 1-3 năm sau đó thường sẽ bị rác, nhạt màu thậm chí là nhanh lỗi thời.

Các mẫu tranh chữ Tâm bằng gỗ hay tranh đính đá thì độ bền sẽ tốt hơn nhưng cũng chỉ trong khoảng 3-5 năm.

Đối với tranh đồng và đặc biệt là tranh chữ Tâm bằng đồng thì thời gian sử dụng ít nhất cũng từ 10-15 năm. Đặc biệt hơn nếu bức tranh chữ Tâm bằng đồng được mạ vàng hay mạ bạc thì thời gian sử dụng sẽ hoàn toàn không hề thay đổi.

Thêm 1 phần mà tranh đồng chữ Tâm có chính là lớp kính bên ngoài để bảo vệ bức tranh, vừa mang lại vẻ đẹp vừa tránh gây trầy xước cho bức tranh.

tranh chữ Tâm bằng đồng

Tranh chữ Tâm bằng đồng có cần hợp tuổi, mệnh và phong thủy?

Theo phong thủy hay ngũ hành tương sinh tương khắc thì những đồ vật bày trong nhà đều có mức ảnh hưởng nhất định đến sinh khí, tài lộc và sức khỏe của gia chủ.

Đồng là một trong 3 kim loại tốt mang đến cát khí, và nếu được dát vàng bạc sẽ càng làm cát khí trở nên cao hơn. Tuy nhiên tranh chữ Tâm không quá mang nặng về tính phong thủy.

Vì vậy mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng treo tranh chữ Tâm bằng đồng trong không gian nhà của mình

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc hay theo phong thủy thì những đồ vật bày biện trong nhà, trong phòng đều có sự ảnh hưởng nhất định đến sinh khí, tài mệnh cũng như sức khỏe của gia chủ. Đồng là một trong 3 kim loại quý có cát khí tốt, nếu được dát thêm vàng, thêm bạc cát khí còn cao hơn. Tuy nhiên, tranh chữ Tâm không quá mang nặng về tính phong thủy. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng tranh chữ Tâm và đây là bức tranh chữ phổ biến nhất hiện nay.

tranh chữ Tâm bằng đồng

Địa chỉ mua tranh chữ Tâm bằng đồng uy tín, giá tốt tại Đồ Đồng Âu Việt 

Việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị sản xuất uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các bạn nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất tranh đồng nói chung và chữ Tâm bằng đồng nói riêng lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt Đây là cơ sở chuyên cung cấp những bức tranh đồng đảm bảo chất lượng nhất.

Với phương châm” mang văn hóa Việt ra khắp năm châu “, Đồ Đồng Âu Việt luôn luôn cải thiện tình trạng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua ở đây sẽ được bảo hành trọn đời sản phẩm.

Vì vậy, lựa chọn Đồ Đồng Âu Việt chính là một cách để bạn an tâm khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan