Tranh chữ bằng đồng đẹp tinh xảo, cao cấp, giá tốt

Vì sao nhiều người lựa chọn tranh chữ bằng đồng? 

Có rất nhiều lý do để người ta lựa chọn dòng tranh chữ bằng đồng thay vì những dòng tranh phong cảnh hay những dòng tranh chữ khác trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những lý do được nói đến nhiều nhất về những bức tranh chữ bằng đồng này nhé

Mang vẻ đẹp nền nã 

Không giống với nhiều loại tranh thể mang tính biểu tượng cao như mã đáo thành công hay thuận buồm xuôi gió,…. Những bức tranh chữ bằng đồng mang đến một vẻ đẹp rất khác. Một vẻ đẹp tri thức, vẻ đẹp của sự nền nã.

Thật khó có thể tìm được dòng tranh nào mang được vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. Không cần rồng bay phượng múa nhưng vẫn mang lại cảm giác thư thái mỗi khi ngắm tranh.

Đây cũng chính là một trong số những lý do mà nhiều gia chủ quyết định lựa chọn những bức tranh chữ bằng đồng để treo ở không gian nhà mình. Rất đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp cực kì có điểm nhấn

Tranh chữ bằng đồng mang lại giá trị ý nghĩa, phong thủy cao 

Tranh chữ có thể nói là dòng tranh mang được giá trị ý nghĩa rất cao. Khác với các dòng tranh phong cảnh cần phải hiểu rõ ý nghĩa mới có thể treo. Những bức tranh chữ bằng đồng lại thể hiện được ngay ý nghĩa qua chính những chữ xuất hiện trong tranh.

Việc dễ dàng trong thể hiện ý nghĩa cũng được cho là một lý do khiến dòng tranh này trở nên thu hút nhiều đến vậy. Không cần cầu kì ẩn ý, tất cả đều thể hiện qua nét chữ trong tranh.

Độ bền đẹp lâu

Thêm một lý do khiến bức tranh chữ bằng đồng trở nên được yêu thích vô cùng chính là ở độ bền của bức tranh. Nếu với những bức tranh chữ ở các dòng tranh giấy, tranh thêu,.. có tuổi thọ sử dụng được trong khoảng 1-3 năm sẽ xuất hiện những vấn đề như rách, ố màu,…. Hay với những dòng tranh gỗ hay đá sẽ có tuổi thọ cao hơn từ 5-7 năm.

Tuy nhiên với dòng tranh đồng nói chung và tranh chữ đồng nói riêng thì những bức tranh sẽ có tuổi thọ ít nhất từ 10 năm trở lên. Đặc biệt với những bức tranh chữ được mạ vàng, dát vàng sẽ có tuổi thọ lâu bền cùng thời gian mà không sợ xỉn màu.

Giá thành khá hợp lý 

Nếu các bức tranh phong cảnh với giá tiền rất cao từ vài triệu đến cả chục triệu đồng thì những bức tranh chữ bằng đồng lại có mức giá vô cùng hợp lý.

Chỉ với mức giá chưa tới 1 triệu đồng các bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình 1 bức tranh chữ bằng đồng theo ý thích của mình.

Đây có thể coi là mấu chốt lơn nhất khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn cho riêng mình những bức tranh chữ bằng đồng.

tranh chữ bằng đồng

Đặc điểm của tranh chữ bằng đồng

Phương pháp chế tác

Với dòng tranh chữ bằng đồng sẽ có 2 phương pháp chế tác:

  • Dập máy: Những bức tranh được dập máy sẽ có giá thành rẻ và có số lượng rất nhiều trên thị trường

  • Thúc tay thủ công: Đối với những bức tranh thúc tay thủ công sẽ có thời gian hoàn thiện lâu hơn, mẫu mã đa dạng hơn và đi cùng đó là giá thành cũng sẽ có đôi chút nhỉnh hơn hàng dập máy.

Chất liệu sử dụng 

Chất liệu được sử dụng để hoàn thiện những bức tranh chữ bằng đồng gồm 4 loại:

  • Chất liệu đồng vàng

  • Chất liệu đồng đỏ

  • Tranh chữ mạ vàng

  • Tranh chữ mạ tam khí

Khung tranh được làm từ gì?

Khung tranh chữ có thể chia làm 2 loại:

  • Khung gỗ: Gỗ hương, gỗ sồi, gỗ gụ,….

  • Khung đồng: Với khung đồng thì phần khung sẽ được nối liền với tranh mang lại sự liền mạch thống nhất cho cả bức tranh.

Kích thước tranh chữ bằng đồng

Một vài kích thước tranh chữ phổ biến hiện nay như:

  • Tranh khổ vuông: 60cm, 80cm, 107cm,…

  • Tranh khổ ngang: 28x38cm,48x68cm, 38x54cm, 88x155cm,….

Ngoài những kích thước có sẵn hiện nay trên thị trường thì quý khách hoàn toàn có thể đặt những mẫu tranh chữ với kích thước theo yêu cầu sao cho phù hợp với không gian sử dụng tranh nhà bạn.

tranh chữ bằng đồng

Làm thế nào để lựa chọn được bức tranh chữ bằng đồng đẹp? 

Quan sát chi tiết các họa tiết hoa văn, nét chữ 

Chắc chắn để lựa chọn được bức tranh chữ bằng đồng thì việc đầu tiên để lựa chọn chính là ngắm nhìn các họa tiết hoa văn, các nét chữ trong bức tranh.

Nhưng bức càng sắc nét, chi tiết chạm rõ nét và có chiều sâu thì sẽ càng làm tô điểm thêm vẻ đẹp của bức tranh.

Thường thì những bức tranh thúc tay thủ công sẽ có độ hoàn thiện các chi tiết cao hơn nhiều so với những bức tranh của hàng dập máy.

Quan sát màu sắc của bức tranh 

Màu sắc bức tranh cũng là một yếu tố cần được chú ý đến. Gia chủ nên lựa chọn những bức tranh với màu sắc tươi sáng, không bị nhạt màu. Chọn những bức tranh đều màu và tránh lựa chọn những bức tranh không đều màu

Lựa chọn đơn vị cung cấp tranh chữ bằng đồng uy tín, chất lượng 

Một lựa chọn không kém phần quan trọng để có bức tranh chữ bằng đồng đẹp là việc gia chủ lựa chọn được đơn vị sản xuất tranh đảm bảo uy tín và chất lượng.

Việc lựa chọn những đơn vị có uy tín không chỉ đảm bảo cho chất lượng sản phẩm mà gia chủ lựa chọn mà còn có thể giúp gia chủ an tâm trong quá trình sử dụng.

Báo giá tranh chữ bằng đồng tại Đồ Đồng Âu Việt

Như đã nói thì giá thành để sở hữu được những bức tranh đồng không phải là quá cao. Những bức tranh chữ bằng đồng hàng dập máy sẽ có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Đối với dòng tranh thúc tay thủ công thì giá trị của nó sẽ bắt đầu từ khoảng 1-1,5 triệu đồng. Đây đều là những mức giá cho những bức tranh kích thước nhỏ. Xem chi tiết các mức giá tranh chữ tại Đồ Đồng Âu Việt tại đây

Một số mẫu tranh chữ bằng đồng phổ biến hiện nay 

Tranh chữ Phúc bằng đồng 

tranh chữ bằng đồng

 

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ Lộc bằng đồng 

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ Tâm bằng đồng 

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ Đức bằng đồng 

tranh chữ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng

Tranh chữ cha mẹ bằng đồng

tranh chữ bằng đồng
 
tranh chữ bằng đồng
 
 

Giải đáp một số thắc mắc đến từ khách hàng 

Tranh chữ bằng đồng có bền không?

Tranh chữ bằng đồng thuộc dòng tranh bền bỉ nhất thời điểm hiện tại. Tuổi thọ của những bức tranh có thể lên tới hơn 10 năm. Những bức tranh được mạ vàng bạc sẽ có tuổi thọ trọn đời.

Tôi ở xa thì gửi hàng về nhà được không?

Bất kể bạn ở đâu trên dải đất hình chữ S này, chúng tôi đều có thể mang sản phẩm đến tận tay bạn. 

Có được trả lại hàng nếu như không đúng với quảng cáo hay không?

Sản phẩm khi được gửi đến bạn không đúng với hình ảnh quảng cáo và cam kết, bạn tuyệt đối không nhận hàng. Được yêu cầu trả hàng hoàn hàng và đổi hàng đúng với những hình ảnh trước khi mua đã thỏa thuận.

Chế tác tranh chữ bằng đồng theo yêu cầu có được không? 

Ngoài những kích thước tranh có sẵn trên thị trường thì gia chủ hoàn toàn có thể yêu cầu chế tác cho riêng mình những bức tranh chữ bằng đồng theo ý thích cũng như kích thước mà mình mong muốn

Đặt cọc bao nhiêu để mua sản phẩm tranh chữ bằng đồng? 

Với những bức tranh giá trị cao hay những bức tranh đặt làm theo yêu cầu thì quý khách sẽ đặt cọc theo quá trình làm tranh và sẽ có hợp đồng thỏa thuận cụ thể giữa 2 bên. 

Đối với những sản phẩm có sẵn hoặc thời gian hoàn thiện nhanh thì quý khách sẽ cọc 30% giá trị của sản phẩm. 70% còn lại sẽ thanh toán khi kiểm tra và nhận hàng.

Thời gian giao hàng trong bao lâu để nhận được? 

Thời gian giao hàng với những sản phẩm có sẵn trong khoảng 3-5 ngày tùy vào vị trí sinh sống của khách hàng.

Từ 15-20 ngày đối với những bức tranh to không có sẵn hay những bức tranh được sản xuất theo yêu cầu.