TOP 6 TRANH ĐỒNG CAO CẤP LÀM QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI THÂN DỊP NĂM MỚI.

Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG TRANH CHO NGƯỜI THÂN. 

Trong văn hoá Việt việc tặng quà bằng tranh nó đồng nghĩa với việc thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật tặng quà của người tặng. Vì tranh là món hàng nghệ thuật không phải nhìn qua là mua được ngay, nó đòi hỏi người mua phải nghiền ngẫm và suy nghĩ.

Ngoài ra việc tặng tranh còn thể hiện được sự quan trọng của người được tặng, bức tranh ý nghĩa lại mang giá trị phong thuỷ đòi hỏi người mua phải thật khéo léo lựa chọn sao cho đúng. Sau đây là những bức tranh vừa có ý nghĩa lại phù hợp làm quà tặng nhận dịp năm mới cho người thân quý của chúng ta: 

1. Tranh chữ Phúc: 

Theo phong tục xưa thì việc tặng tranh chữ Phúc hoặc treo tranh chứ Phúc trong nhà nhân dịp năm mới nhằm mong muốn những điều tốt lành đến với người thân, Người xưa thường treo tranh chữ phúc phía trong cửa ra vào với ngụ ý phúc rơi vào đầu, phúc sẽ đến với gia đình. Việc tặng tranh chữ Phúc cũng là đang trao phúc khí, mang lại điều tốt lành, sự bình an lại cho người thân. 

Tranh chữ Phúc cao cấp khung gỗ hương, kích thước 81×81( cm)

2. Tranh chữ Tâm: 

Chữ Tâm là chữ để ngẫm, “chữ TÂM kia mới bằng ba chữ Tài”. Tặng nhau chữ Tâm để cùng nhắc nhở lại bản thân giữ vững một tâm trong sạch, Tâm sáng thì cuộc sống thanh thản và dễ chịu. Tâm lệch lạc thì cuộc sống nghiêng ngả, đảo điên. Tâm gian dối khiến cuộc sống bất an. Tâm ghen ghét thì cuộc sống mang đầy hận thù. Tâm đố kị khiến con người mệt mỏi, nhọc lòng.

 

Tranh chữ Tâm Kích thước 28 x 38 ( cm), khung gỗ chò chỉ

3. Tranh chữ Bình An: 

          Tranh chữ Bình An là một trong những bức tranh đáng tặng nhất trong dịp năm mới, bởi lẽ những biến động của cuộc sống hiện nay con người ta chỉ chúc nhau hai chữ ” Bình An”. Bình An cũng có nghĩa là một đời an yên, sống hạnh phúc và yên bình, có lẽ chúng ta cả cuộc đời cũng chỉ hướng tới điều này. 

Tranh chữ Bình An kích thước 28×38( cm), Khung gỗ chò chỉ

4. Tranh Phật Adida: 

Bình lặng như tâm Phật, mọi chuyện đều hanh thông. Năm mới chúc nhau những câu chúc tốt lành, tặng nhau tranh Phật cũng là để thể hiện thành ý và tấm lòng của người tặng. Bởi lẽ với hình ảnh đức Phật biểu tượng cho sự thoát tục, thanh cao. Phật thích Ca Mâu Ni là hiện thân của niềm tin, đức hạnh, chân – thiện – mĩ . Treo tranh Phật đà sẽ giúp tâm hồn ta thanh tịnh, an yên trong cuộc sống vận động, ngổn ngang.

Tranh Phật Adida ngồi tựa đài sen, khung gỗ chò chỉ

5. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió: 

  ” Thuận Buồm Xuôi Gió”  ý chỉ chúc nhau thuận lợi may mắn đi tới bến đỗ an toàn, Đặc biệt trong kinh doanh hay chúc nhau Thuận Buồm Xuôi Gió là  chúc cho nhau gặp may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề. Không gặp nhiều bất lợi, xui xẻo trong các hợp đồng kinh doanh, công cuộc buôn bán. Tặng Tranh Thuận Buồm cũng là cách để thể hiện thành ý rất tốt với đối tác cũng như người thân, bạn bè. 

 

Thuận Buồm Xuôi Gió kích tranh đồng vàng mạ vàng 9999, khung gỗ chò chỉ.

6. Tranh Mã Đáo Thành Công:

Mã Đáo Thành Công là bức tranh mang nhiều ý nghĩa may mắn ngụ ý chúc cho gia chủ có cung đường thuận lợi, sự mở đường của những chú ngựa đang phi dũng mãnh về phía trước cũng giống như tài lộc và sự thăng quan của gia chủ đang tới. Số 8 lại mang ý nghĩa may mắn, phát lộc. Tranh có 8 chú ngựa tượng chưng cho so Bát Bạch mang đến nhiều điều may mắn và dẫn đường cho việc thăng quan tiến chức…

  

                                Tranh Mã Đáo Thành Công kích thước 38×68 (cm ), khung gỗ chò chỉ.

 ĐỒ ĐỒNG ÂU VIỆT – CHUYÊN CUNG CẤP TRANH QUÀ BIẾU TẶNG CAO CẤP

Đồng Âu Việt tự hào là nơi chuyên cung cấp những tác phẩm bằng đồng thủ công đẹp nhất, nơi hội tụ đầy đủ nét đẹp văn hoá của các làng nghề Việt Nam. Đảm bảo tác phẩm được làm từ những nghệ nhân lão luyện bậc nhất và có tâm trong nghề đúc đồng. Độc quyền nhiều mẫu mã tự thiết kế, đặc biệt là nơi giao lưu của các làng nghề Đúc Đồng. 

Tại Đồng Âu Việt quý khách có thể hài lòng từ chất liệu cho đến mẫu mã, ở đây chúng tôi đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Các mẫu tranh đồng, vật phẩm phong thủy,.. đều có mẫu mã đa dạng, hoa văn sắc nét, có hồn. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu, đảm bảo hài lòng quý khách hàng.

Bài viết liên quan
.
.
.
.