Các mẫu phù điêu trống đồng chuẩn phong thủy được yêu thích

Phù điêu trống đồng là gì?

Phù điêu trống đồng là bức tranh khắc họa lại toàn bộ hình ảnh của mặt trống đồng thời xa xưa với độ hoàn thiện tinh xảo và chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Và thường được đặt ở phòng khách, trong phòng họp, hay phòng giám đốc, ngoài ra cũng có thể làm quà tặng cho người nước ngoài hoặc những doanh nghiệp lớn.

Phù điêu trống đồng là một sản phẩm mang lại được tính nghệ thuật cao mà vẫn có được yếu tố văn hóa cổ xưa trong đó, chúng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, mang lại phong thủy tốt giữ nguyên truyền thống của ông cha ta từ xưa đến nay.

phù điêu trống đồng

Ý nghĩa của các họa tiết, hoa văn điêu khắc trên phù điêu trống đồng

Mặt trống mang cho mình rất nhiều ý nghĩa tâm linh bởi những hoa văn trên mặt phù điêu trống đồng. Chúng mang ý nghĩa tâm linh vì những bức phù điêu được làm từ các vật liệu kim khí, những nguyên liệu từ đồng có tác dụng xua đuổi các tà ma ( theo quan niệm phong thủy ). Ngoài ra những họa tiết trên mặt trống sẽ được thu hút ánh sáng trung tâm mặt trời sẽ giúp xua tan đi những khí xấu trong không gian, trong môi trường bạn đang ở và nơi làm việc của bạn…

Những họa tiết trên mặt trống đồng và phù điêu trống đồng mang lại sinh khí rất tốt vì đây đều là những họa tiết phổ biến nhất của trống đồng Đông Sơn hay trống đồng Ngọc Lũ. Chúng được khắc họa hết sức chi tiết và sống động dưới những đôi tay tài hoa của những người nghệ nhân lành nghề. Từng họ tiết của mặt trống đều được những người nghệ nhân thổi hồn vào.

Ý nghĩa của các họa tiết hoa văn được điêu khắc trên phù điêu trống đồng sẽ làm xua tan những luồng khí xấu và hút về những nguồn vượng khí tài lộc bởi nó khắc họa tái hiện lại những hình ảnh sinh hoạt của những người Việt cổ khi xưa.

phù điêu trống đồng

Các chất liệu phổ biến thường dùng để làm phù điêu trống đồng

Hiện nay những bức phù điều trống đòng thường được làm đúc bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng hay tên gọi khác là đồng thau. 

Chất liệu đúc bằng kim loại đồng cho bức tranh có độ bền cao, khối lượng nặng hơn khi gõ nhẹ sẽ nghe được âm thanh phát ra vang và trong chứ không đục.

Khác với những sản phẩm được làm từ những tạp chất pha trộng nhiều sẽ khiến cho sản phẩm bị xuống màu cùng tuổi thọ sản phẩm suy giảm chỉ khoảng từ 3-5 năm sẽ bị xỉn đen màu.

phù điêu trống đồng

 

Các mẫu phù điêu trống đồng đẹp, cao cấp

phù điêu trống đồng

phù điêu trống đồng

phù điêu trống đồng

trống đồng lưu niệm

phù điêu trống đồng

phù điêu trống đồng

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của phù điêu trống đồng là gì?

Kích thước mặt trống: 

  • Với kích thước mặt trống càng lớn thì giá thành sẽ càng cao bởi nguyên liệu đầu vào cùng nhân công và thời gian thi công sẽ nhiều hơn và lâu hơn.
  • Vì vậy gia chủ hãy lựa chọn những kích thước của phù điêu mặt trống sao cho thật phù hợp với không gian.

Nguyên liệu và phương pháp chế tác:

  • Phù điêu mặt trống đồng được chế tác theo phương pháp ăn mòn sẽ có mức giá rẻ nhất vì phương pháp này tốn ít nhân công và nhanh nhất

  • Phù điêu mặt trống đồng được chế tác theo phương pháp gò chạm sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Phương pháp này cũng đòi hỏi người thờ có tay nghề cao tuy nhiên giá thành ở mức tầm trung vì ít tốn nguyên liệu hơn đúc.

  • Phù điêu mặt trống đồng được chế tác bằng phương pháp đúc có giá thành cao nhất bởi để hoàn thiện sản phẩm cần rất nhiều công đoạn, đòi hỏi nhiều tài hoa và kinh nghiệm. Sản phẩm cũng tương đối nặng và tốn nhiều nguyên liệu hơn.

phù điêu trống đồng

Những lý do nên mua phù điêu trống đồng tại Đồ Đồng Âu Việt

Việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị sản xuất trống đồng uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các bạn nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất trống đồng lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt.dưới đây là sẽ những lý do bạn nên mua phù điêu trống đồng ngay tại Đồ Đồng Âu Việt.

Chỉ bán sản phẩm do chính Đồ Đồng Âu Việt sản xuất

Tại các cơ sở của Đồ Đồng Âu Việt chỉ bày bán những sản phẩm chất lượng cao cấp, được quản lý nghiêm ngặt về các quá trình sản xuất ngay tại xưởng để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp bậc nhất so với trên thị trường.

Tuyệt đối không bày bán và quảng cáo những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc và không được kiểm chứng chất lượng rõ ràng.

Có showroom địa chỉ đầy đủ rõ ràng

Ngoài có các cơ sở sản xuất trực tiếp tại các làng nghề có tiếng trong năm thì Đồ Đồng Âu Việt cũng có showroom tại địa chỉ 36 Cao Sơn, phường An Hưng, thành phố Thanh Hóa.

Cùng với đó Đồ Đồng Âu Việt cũng đang chuẩn bị mở thêm những showroom ở cả miền Bắc và miền Nam để mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng cả nước 

Chế độ bảo hành lâu dài

Đến với Đồ Đồng Âu Việt quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Đi cùng với đó là chính sách bảo hành chất lượng màu sản phẩm lên tới 10 năm và bảo hành chất lượng trọn đời với chất liệu sản phẩm.

Vì vậy, lựa chọn 

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay