Top 5 mẫu mặt trống đồng trang trí phòng khách tạo sự đẳng cấp

Phòng khách là được gọi là bộ mặt của ngôi nhà. Việc có những bức tranh trang trí cho không gian này để tạo được điểm nhấn cho căn phòng là vô cùng thích hợp. Hôm nay, dodongcaocap.vn sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mang tên mặt trống đồng trang trí phòng khách

Tại sao nên lựa chọn mặt trống để trang trí phòng khách ?

Như đã nói, phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà nên việc lựa chọn những bức tranh để treo trong không gian này vừa cần sự trang trọng, điểm nhấn thẩm mỹ mà còn phải tạo được ấn tượng với mọi người

Vậy thì tại sao lại nên lựa chọn mặt trống đồng để trang trí phòng khách ?

Không phải ngẫu nhiền mà giữa rất nhiều những bức tranh, món đồ trang trí mà chúng tôi lại giới thiệu đến bạn mặt trống đồng phong thủy.

Mặt trống đồng mang nhiều lớp ý nghĩa sâu sắc, không chỉ thể hiện bên ngoài mà nó còn được xem là biểu tượng văn hóa của dân tộc ta.

Những họa tiết trên bề mặt trống đồng được chạm khắc vô cùng tinh tế khắc họa những hình ảnh đời thường bình dị và gần gũi về cuộc sống lao động của người Việt cổ. Điều này tạo nên giá trị cả về thẩm mỹ lẫn giá trị văn hóa của nó.

Sử dụng mặt trống đồng trang trí trong phòng khách còn mang lại nhiều hơn những tác dụng về phong thủy. Nó giúp tăng sinh vượng khí, bảo vệ gia đình và thúc đẩy con đường công danh sự nghiệp

mặt trống đồng trang trí phòng khách

Xem ngay: Phân loại trống đồng và tranh mặt trống đồng chuẩn chỉ nhất

Hướng dẫn treo mặt trống phong thủy đúng nhất

Trên mặt trống có biểu thị 4 phương Đông Tây Nam Bắc và những cột mốc giao mùa đáng chú ý Xuân phân, Hạ chí, Thu phân, Đông chí.

Khi treo mặt trống thì bạn cần chú ý xác định đúng phương Bắc Nam và Đông Tây

Trước hết, hãy xác định điểm khởi đầu đó là vị trí cuối con gà trong dòng thứ 6.

Phương Bắc – Nam: Theo ngược chiều kim đồng hồ, ta xác định được tia 14 ở trung tâm thì đó là phương Bắc, đó là tiết đông chí. Đây là ngày đầu năm thiên văn chính là thời điểm cây cối hoa lá sinh sôi nảy nở, bắt đầu mùa vụ. Nhìn vào hình người trong vòng thứ nhất ta có thể thấy họ như vừa tỉnh giấc.

Kéo thẳng ngược lên trên phía nam là tiết hạ chí, đây là thời điểm nóng nực nhất. Chiếu lên mặt trống sẽ thấy người trong nhà đã ra đồng làm việc.

Xác định phương Đông – Tây: Trên vòng tròn đồng tâm thứ nhất của mặt trống đồng có hai biểu tượng giống nhau và đứng cạnh nhau. Đường thẳng nối hai biểu tượng giống nhau như bệ thờ đó giúp ta xác định được tiết Xuân phân, Thu phân. Lúc này khí trời mát mẻ, mọi người phải lo làm việc tế lễ.

mặt trống đồng trang trí phòng khách

5 mẫu mặt trống đồng trang trí phòng khách đẹp nhất

MẪU 1: MẶT TRỐNG ĐỒNG ĂN MÒN MÀU VÀNG CÓ BẢN ĐỒ ĐƯỜNG KÍNH 80CM

MẪU 2: MẶT TRỐNG ĐÚC 68 CM HOA VĂN CHÌM NGỌC LŨ

mặt trống đồng trang trí phòng khách

MẪU 3: MẶT TRỐNG ĐÚC 80CM NGỌC LŨ DÁT VÀNG 24K

MẪU 4: MẶT TRỐNG ĐỒNG ĐỎ ĐÚC ĐƯỜNG KÍNH 60 CÓ BẢN ĐỒ

MẪU 5: MẶT TRỐNG ĐK 60CM KHẢM NGŨ SẮC

Xem thêm các sản phẩm mặt trống tại đây

Trên đây là bài viết giới thiệu những mẫu mặt trống trang trí phòng khách đẹp nhất cùng với đó là cách treo phù hợp phong thủy. Hi vọng với những thông tin trong bài viết sẽ mang lại những điều bổ ích tới bạn đọc

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay