65+ Bộ lư đồng thờ cúng cao cấp giá rẻ chuẩn phong thủy

Lư đồng thờ cúng là gì?

Lư đồng thờ cúng hay đỉnh đồng là khí cụ để thắp hương xông hương trong cúng Phật, ngày nay thì lư hương thờ cúng còn được sử phổ biến và rộng rãi trong thờ cúng tổ tiên để tạo ra mùi trầm thơm. Bởi theo quan niệm ngày xưa thì hương trầm thơm sẽ thể hiện cho lòng thành và sự thanh khiết cao quý.

Lư đồng thờ cúng chính là đồ thờ cúng tâm linh không thể thiếu sót tại các chùa, miếu, đình, ban thờ gia tiên,…. hay các nơi thờ cúng khác. Tại không gian thờ cúng ở mỗi nơi thì lư hương đồng luôn luôn được đặt tại những vị trí trang trọng nhất bên cạnh những đồ thờ bằng đồng khác.

Chính vì thế, đặt lư hương trên ban thờ sẽ tỏa ra những làn khói trầm có tác dụng thanh lọc khí hiệu quả, hóa giải hung khí mang về nhiều cát khí, gia tăng tài lộc và trí tuệ trong gia đình

lư đồng thờ cúng

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá lư đồng thờ cúng

Kích thước

Kích thước chắc chắn luôn là yếu tố để đánh giá bất kì một sản phẩm đồ thờ. Lư đồng thờ cúng cũng không phải ngoại lệ

Đỉnh thờ bằng đồng cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước để có thể phù hợp với mọi không gian, mọi kích thước của mọi loại bàn thờ khác nhau. Đỉnh đồng kích thước càng lớn thì sẽ càng nặng hơn, sử dụng nhiều nguyên vật liệu hơn nên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn. Điều này chỉ đúng với với những kích thước cùng một chất liệu làm ra và cùng quy cách chế tác sản phẩm

Chất liệu chế tác

Chất liệu chế tác cũng là một phần quan trọng khiến cho giá thành của lư đồng thờ cúng ảnh hưởng. Với các chất liệu cao cấp giá thành sẽ cao hơn so với những chất liệu phổ thông trong cùng kích thước.

Các chất liệu từ phổ thông đến cao cấp của lư đồng gồm:

  • Lư hương bằng đồng vàng

  • Lư hương bằng đồng đỏ

  • Lư hương bằng đồng cattut

  • Lư hương khảm tam khí

  • Lư hương khảm ngũ sắc

  • Lư hương mạ vàng 24k

Quy cách chế tác

Có 2 phương pháp chính để chế tác lư hương bằng đồng:

  • Sử dụng công nghệ: Đây là cách sản xuất theo công nghệ hàng loạt với thời gian ngắn và cho ra được rất nhiều sản phẩm. Tuy nhiên mẫu mã chỉ có một không thể tùy chỉnh hoa văn kiểu mẫu, chỉ có thể thay đổi kích thước. Lư hương sản xuất bằng công nghệ này sẽ có giá ở mức rẻ và vừa.

  • Sử dụng phương pháp đúc tay thủ công: Với các mẫu được đúc thủ công thì thời gian hoàn thiện lâu hơn nhưng có thể tùy biến kiểu dáng hoa văn và giá thành cũng sẽ cao hơn. 

lư đồng thờ cúng

Hướng dẫn cách nhận biết lư đồng thờ cúng đẹp, chất lượng

Mẫu mã đẹp, họa tiết xảo

Khi lựa chọn lư đồng hãy lựa chọn những bộ lư có hoa văn tinh xảo, bề mặt nhẵn đẹp, hoa văn sắc nét uyển chuyển đẹp mắt để có thể có cho mình một bộ lư đồng thờ cúng đẹp. Bởi ngày nay trên thị trường có vô vàn mẫu mã khác nhau nên việc lựa chọn cũng vì thế mà trở nên đa dạng hơn.

Được đúc bằng đồng chuẩn

Hãy lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín để đảm bảo được chất lượng đồng chuẩn nhất. Bởi ngày nay, nhiều người vẫn nghĩ đồng chuẩn thì lư đồng mới nặng tay. Đánh vào tư duy này mà nhiều cơ sở đã pha rất nhiều chì, kẽm,… vào để làm tăng độ nặng của bộ lư đồng.

Vì vậy bạn hãy thật tinh tế khi lựa chọn để tránh mua phải những mặt hàng đồng kém chất lượng sẽ khiến cho đỉnh đồng xuống cấp nhanh trong thời gian sử dụng.

Xuất xứ rõ ràng, quy cách đúng theo tiêu chuẩn

Việc lựa chọn cho mình một cơ sở sản xuất uy tín cũng sẽ đảm bảo luôn cho bạn nguồn gốc xuất xứ cùng quy trình sản xuất ra bộ lư đồng rõ ràng nhất.

Nếu có thể các bạn có thể trực tiếp xuống những làng nghề lâu năm để có thể trực tiếp xem các thức sản xuất cũng như quy trình để làm nên bộ đỉnh đồng.

Các mẫu lư đồng thờ cúng chuẩn phong thủy được nhiều gia chủ yêu thích

lư đồng thờ cúng

lư đồng thờ cúng

lư đồng thờ cúng

lư đồng thờ cúng

lư đồng thờ cúng

Báo giá lư đồng thờ cúng mới nhất hiện nay

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Lư đồng đúc máy 40cm, 45cm, 50cm, 60cm, 65cm, 70cm 3tr-10tr
Lư đồng đúc thủ công bằng đồng vàng 45cm, 50cm, 60cm, 70cm 3,5tr – 13tr
Lư đồng đúc thủ công bằng đồng đỏ 45cm, 50cm, 60cm, 70cm 5,5tr – 24tr
Lư đồng đúc thủ công bằng đồng Cattut 50cm, 60cm, 65cm, 70cm 12tr – 27tr
Lư đồng khảm Tam khí 45cm, 50cm, 60cm, 70cm 13tr – 33tr
Lư đồng khảm Ngũ sắc 45cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm 14tr – 45tr
Lư đồng bằng đồng dát vàng  40cm, 45cm, 50cm, 60cm, 65cm, 70cm 10tr – 60tr

 

 

Đồ đồng Âu Việt – Địa chỉ bán lư đồng thờ cúng chất lượng cao

Việc lựa chọn cho mình được 1 đơn vị chuyên sản xuất đồ thờ bằng đồng uy tín để trao niềm tin là vô cùng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các bạn nên tìm tới những cơ sở có uy tín chất lượng, có bảo hành, cơ sở vật chất đầy đủ để tránh tình trạng gặp phải hàng kém chất lượng.

Một trong những cơ sở kinh doanh sản xuất đồ thờ, lư thờ bằng đồng lâu năm trong nghề đó chính là Đồ Đồng Âu Việt Đây là cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm, phụ kiện đồ thờ bằng đồng đảm bảo chất lượng nhất.

Với phương châm” mang văn hóa Việt ra khắp năm châu “, Đồ Đồng Âu Việt luôn luôn cải thiện tình trạng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua ở đây sẽ được bảo hành trọn đời sản phẩm.

Vì vậy, lựa chọn mua lư đồng thờ cúng tại Đồ Đồng Âu Việt chính là một cách để bạn an tâm khi lựa chọn cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan
.
.
.
.