Báo giá bộ Ngũ Sự bằng đồng cao 60cm chi tiết chất lượng

giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Thông tin cơ bản về bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

 Kích thước

 Đỉnh cao 60cm, hạc cao 58cm, nến cao 45cm

 Cân nặng

 Khoảng 28-29kg

 Chất liệu

 Đồng vàng nguyên chất

 Màu sắc

  Hun nâu giả cổ, màu vàng đậm, màu vàng mộc

 Kiểu dáng

 Song Long Chầu Nguyệt 

 Quy cách

 Đúc thủ công hoàn toàn

 Bảo hành

 Bảo hành 10 năm về màu, trọn đời về chất lượng đồng

 

Quy trình làm bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Tạo mẫu cho sản phẩm

Công đoạn đầu tiên tạo mẫu vô cùng quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sản phẩm khi hoàn thiện. Ở công đoạn này người nghệ nhân sẽ dùng đất sét để đắp mẫu theo thiết kế từ trước mà điều chỉnh tỉ mẩn những đường nét sao cho hoàn tất mẫu. Sau đó sẽ làm khuôn thạch cao âm bản.

Tạo khuôn cho sản phẩm

Các nghệ nhân có tay nghề cao sẽ dùng đất, chấu và giấy gió,…. để làm khuôn bản âm cho kết quả, về sau sẽ dùng đất bùn củ ghép với chấu và bột chịu nhiệt để làm trọng yếu nội tại.

Khi hoàn thành sẽ đem khuôn nung ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và để nguội , về sau sẽ cân chỉnh bề dày và mỏng của phần đồng để có thể đạt thỉnh cầu về phương diện kỹ thuật.

Chỉnh đặt điều kiện khuôn, lau nhẵn rồi phủ sơn chịu nhiệt, tiến hành nung lại thêm một lần nữa ở nhiệt độ khoảng 500 độ C, tiếp đó ghép khuôn thành một khối để ra khuôn của kết quả.

Nấu chảy đồng

Công đoạn kế tiếp sẽ là nấu đồng với nhiệt độ 1200 độ C, kể từ khi đồng chảy hết thì pha những phụ liệu thiết yếu theo tỉ lệ thiếc, chì , kẽm đúng với tỉ lệ và tăng nhiệt độ thành 1250 độ C, đến khi đồng nóng chảy thành dạng lỏng thì sẽ dừng và rót đồng vào khuôn

Rót khuôn sản phẩm
Rót đồng vào khuôn đòi hỏi người nghệ nhân phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Khi rót đồng vào khuôn phải rót đồng từ từ và đều tay để đồng có thể chảy đi hết vào những nơi họa tiết nhỏ nhất mà không bị đông lại nhanh chóng.

Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn thì người nghệ nhân sẽ tháo khuôn đợi nguội để sửa thủ công các họa tiết hoa văn lại sao cho thật chi tiết và sống động. Sau đó sẽ tiến hành làm nhẵn và phủ bóng 2k để bộ đỉnh thờ giữ được màu sắc bền bỉ theo thời gian.

giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Những yếu ảnh hưởng tới giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Chất liệu 

Chất liệu của bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm chắc chắn sẽ là yếu tố lớn nhất làm ảnh hưởng tới giá của bộ sản phẩm này.

Với những bộ ngũ sự giá cả hợp lý phải chăng sẽ được đúc bằng chất liệu đồng vàng phổ thông trên thị trường

Đối với các bộ ngũ sự bằng đồng cao cấp hơn được làm từ đồng đỏ, đồng cattut,… sẽ có giá trị cao hơn. Ngoài ra gia chủ có thể lựa chọn những bộ khảm tam khí, khảm ngũ sắc hay mạ, dát vàng để làm sang trọng hơn trong không gian. Tuy nhiên đây đều là những dòng sản phẩm trong phân khúc cao cấp.

giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Mẫu mã

Mẫu mã sản phẩm của những bộ ngũ sự hiện nay chủ yếu là ” song long chầu nguyệt ” và ” hoa sòi “. 

Và thường thì họa tiết song long chầu nguyệt sẽ có giá cao hơn một chút so với họa tiết hoa sòi bởi những họa tiết của bộ song long chầu nguyệt có độ hoàn thiện cao, các chi tiết nhỏ nhiều và thời gian để hoàn thiện cũng lâu hơn.

Vì vậy mà gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, ý nghĩa cũng như tài chính của mình.

giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Cuối cùng để lựa chọn được cho mình 1 bộ ngũ sự cao 60cm phù hợp thì việc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Hiện nay, trên mạng tràn lan những lời quảng cáo đỉnh đồng cattut nhưng giá thì chỉ ngang đồng vàng. Đây là điều hoàn toàn không thể có. Bởi tiền nào thì của nấy.

Vì vậy lựa chọn những đơn vị uy tin sẽ giúp cho bạn yên tâm khi mua hàng và sử dụng sản phẩm. 

Những cơ sở uy tín lâu năm với bảo hành chất lượng sản phẩm trọn đời bạn có thể tham khảo có thể kể đến như: Đồ Đồng Âu Việt, Đồng Đông Sơn,…..

Giá bộ ngũ sự bằng đồng cao 60cm mới nhất hiện nay

Lưu ý: Giá của bộ ngũ sự có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, sự chênh lệch cũng sẽ không có quá nhiều. Vì vậy các bạn có thể tham khảo mức giá trước khi lựa chọn mua cho mình những bộ ngũ sự dâng ban

Tên Sản Phẩm Giá Tiền 
Bộ ngũ sự đồng vàng  8tr – 21tr
Bộ ngũ sự đồng cattut 11tr – 42tr
Bộ ngũ sự đồng đỏ 15tr – 45tr
Bộ ngũ sự đồng khảm tam khí 22tr – 48tr
Bộ ngũ sự đồng khảm ngũ sắc 30tr – 65tr
Bộ ngũ sự mạ vàng 24K 18tr- 32tr
Bộ ngũ sự dát vàng 9999 25tr – 60tr

 

Bài viết liên quan