50+ Tranh đồng treo phòng thờ đẹp, ý nghĩa tốt lành cho gia chủ

Ý nghĩa của tranh đồng treo phòng thờ 

Phòng thờ luôn được xem là không gian thiêng liêng và quan trọng bậc nhất của ngôi nhà. Đây là nơi như để kết nối tâm linh giữa con cháu đang sống với ông bà tổ tiên thể hiện tấm lòng hiếu đức, nhớ về cội nguồn.

Có thể nói rằng phòng thờ là không gian thờ cúng giống như một thế giới tâm linh thu nhỏ. Và âm thịnh, yên ổn thì gia chủ mới được gặp nhiều may mắn, gia định mới thuận hòa hạnh phúc

Bên cạnh những vật dụng không thể thiếu trên bàn thờ như bát hương, đỉnh đồng, lọ hoa, ảnh thờ,…thì những phụ kiện để trang trí phòng thờ cũng được quan tâm rất nhiêu như tranh ảnh, hoành phi câu đối,…. bởi tất cả chúng đều mang theo mình những ý nghĩa nhất định. 

Và đương nhiên tranh đồng chính là vật dụng được lựa trọn treo trong phòng thờ nhiều nhất.

Có vô số các mẫu tranh đồng treo phòng thờ, vói mỗi mẫu tranh khác nhau sẽ mang lại những ý nghĩa khác nhau. Nhưng khi xét về mặt phong thủy thì các mẫu tranh đồng sẽ mang lại thêm những ý nghĩa và nguồn năng lượng tốt cho gia đình. 

Kết hợp cùng với những đồ nội thất có sẵn và cách bố trí, bày biện của gia chủ thì bức tranh đồng treo phòng thờ sẽ càng trở nên có tính thẩm mỹ, sự thiêng liêng và trang nghiêm trong không gian.

Khi treo những bức tranh đồng trong phòng thờ sẽ làm mỗi khi bước chân vào không gian này gia chủ sẽ thấy cảm gác bình an, thanh tịnh và thư thái.

tranh đồng treo phòng thờ

Cách chọn tranh đồng treo phòng thờ phù hợp 

Để tranh đồng treo phòng thờ hướng về tâm linh, cội nguồn 

Để lựa chọn tranh đồng treo phòng thờ thì chủ đề bức tranh phải thể hiện được sự tôn kính và trang nghiêm để phù hợp với đúng không gian.

Bởi vậy mà việc lựa chọn tranh đồng treo phòng thờ cần phải lựa chọn tranh với màu sắc có gam màu nhẹ nhàng, ấm áp như màu hun, màu nâu, màu vàng,… sẽ làm cho không gian thờ cúng trang nghiêm nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.

Lựa chọn tranh đồng treo phòng thờ với kích thước phù hợp 

Kích thước tranh đồng treo phòng thờ cũng nên được chú ý đến. Không nên lựa chọn các bức tranh với kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với không gian phòng thờ. Gia chủ nên lựa chọn mua một bức tranh đồng có kích thước phù hợp với không gian và các món đồ thờ khác ở trong phòng để tạo được sự cân xứng hài hòa, tránh đáng mất sự cân bằng.

Lựa chọn đơn vị làm tranh uy tín, chất lượng, đảm bảo quyền lợi khách hàng 

Không chỉ quan tâm tới việc lựa chọn nội dung, kích thước bức tranh mà lựa chọn đơn vị sản xuất tranh đồng đảm bảo uy tín chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng.

Trên thị trường hiện nay, tràn lan những cơ sở bán tranh đồng tuy nhiên không phải ở đâu cũng có những bức tranh đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Vì vậy lời khuyên trước khi lựa chọn chi tiết bức tranh thì gia chủ nên tìm tới những đơn vị làm tranh đồng có tiếng, uy tín để đảm bảo quyền lợi cũng như nhận được chính sách bảo hành cũng như được chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Một vài đơn vị sản xuất tranh chất lượng có thể kể đến như: Đồng Đồng Âu Việt, Tranh đồng cao cấp, Xưởng tranh đồng,…..

tranh đồng treo phòng thờ

Kích thước tranh đồng treo phòng thờ 

Như đã nói thì việc lựa chọn kích thước của tranh đồng treo phòng thờ cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với không gian thờ tự trong gia đình mình.

Đây là không gian mang đậm chất tâm linh nên việc phối hợp hài hòa các đồ vật có trong không gian này là vô cùng quan trọng. Bởi nó không chỉ mang đến sự hài hòa về tầm nhìn mà nó còn mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Ngày nay, các bức tranh đồng cũng có rất nhiều các kích thước phong thủy như 88x155cm, 107x197cm, 1m2x2m3,… tất cả đều có thể dùng để treo ở không gian phòng thờ. Tuy nhiên, gia chủ vẫn nên đo đạc số đo chuẩn nhất để có thể đặt cho không gian thờ cúng trong nhà một bức tranh đồng vừa chuẩn đẹp nhất

tranh đồng treo phòng thờ

Chất liệu làm tranh đồng treo phòng thờ đạt tiêu chuẩn

Chất liệu làm tranh đồng treo phòng thờ đạt chuẩn là từ chất liệu đồng vàng và đồng đỏ.

Đây là 2 chất liệu phổ biến nhất để làm nên những bức tranh đồng đẹp và bắt mắt nhất.

Lựa chọn tranh treo phòng thờ có cần phải hợp tuổi, mệnh, phong thủy? 

Những bức tranh treo phòng thờ thực chất là những bức tranh không quá đặt nặng về yếu tố phong thủy, hợp mệnh hay tuổi tác.

Lựa chọn những bức tranh sao cho phù hợp với màu sắc, không gian trong phòng thờ thường sẽ là yếu tố để gia chủ lựa chọn. Bởi thường những bức tranh treo trong phòng thờ như tranh hoa sen, tranh chữ, tứ quý, đồng quê,….. đều là những dòng tranh không thật sự cần phải xét hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ

Các loại tranh tuyệt đối không dùng để treo phòng thờ 

Khác với các vị trí treo như phòng khác có thể thoải mái lựa chọn nhiều dòng tranh khác nhau, không gian phòng thờ lại là không gian đặc biệt kén chọn. Những bức tranh mà bạn tuyệt đối không được treo ở phòng thờ là những bức tranh mang màu sắc quá rực rỡ hoặc u ám. 

Không lựa chọn những bức tranh mang quá nhiều ý nghĩa về phong thủy, bởi như vậy rất dễ gây ra xung đột  khí trong ngôi nhà. 

Rất khó để liệt kê toàn bộ những bức tranh bạn không nên treo trong phòng thờ, nhưng đây sẽ là một vài bức tranh phổ thông bạn nên tránh treo trong không gian này như: tranh mã đáo thành công, tranh con hổ,… bởi những bức tranh mang tính biểu tượng quá cao sẽ không phù hợp treo ở không gian này.

Một số mẫu tranh đồng treo phong thủy được ưa chuộng hiện nay 

Tranh Phúc Lộc Thọ 

tranh đồng treo phòng thờ tranh đồng treo phòng thờ

Tranh chữ bằng đồng 

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

Tranh đồng quê 

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

Tranh tứ quý 

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

Tranh hoa sen

tranh đồng treo phòng thờ

 

tranh đồng treo phòng thờ

tranh đồng treo phòng thờ

Địa chỉ mua tranh đồng treo phòng thờ đẹp, uy tín, chất lượng 

Như đã đề cập một số đơn vị sản xuất tranh đồng có tiếng và đảm bảo chất lượng ở phía trên. Đồ Đồng Âu Việt là cơ sở sản xuất với kinh nghiệm hàng chục năm trong việc sản xuất, cung cấp ra thị trường những bức tranh đồng đẹp.

Đi cùng với kinh nghiệm sản xuất tranh thì những chính sách bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng tại Đồ Đồng Âu Việt cũng luôn là một điểm cộng rất lớn khiến khách hàng lựa chọn.

Với các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, đi cùng với những bức tranh được bảo hành trọn đời sẽ mang đến trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm cực kì hài lòng tới với khách hàng.

Bởi vậy, nếu bạn muốn lựa chọn và mua cho nhà mình những bức tranh đồng treo phòng thờ đẹp, uy tín và chất lượng nhất thì Đồ Đồng Âu Việt chắc chắn là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay