Bộ tượng 12 con giáp bằng đồng nguyên chất chuẩn phong thủy

Tượng 12 con giáp bằng đồng là gì?

Từ xa xưa, dân gian ta đã có rất nhiều những điển tích gắn liền với 12 con giáp trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của mỗi người Việt. 12 con giáp chính là tượng trưng cho vòng tròn của 12 năm, mỗi năm tương ứng đại diện với một con giáp khác nhau.

12 con giáp là 12 linh vật gắn liền với tuổi và mệnh của mỗi người, vì vậy mà những bức tượng về 12 con giáp bằng đồng này cũng được ra đời để đáp ứng lại những mong muốn của con người.

Tượng 12 con giáp bằng đồng là bộ tượng được tạo thành từ nguyên liệu đồng mang lại chất lượng sản phẩm đảm bảo, thời gian tuổi thọ vượt trội hoàn toàn so với các chất liệu khác. Và là một trong những lựa chọn mà các gia chủ không thể bỏ qua.tượng 12 con giáp bằng đồng

Vì sao gia chủ nên chọn mua bộ tượng 12 con giáp bằng đồng phong thủy?

Bộ tượng 12 con giáp không chỉ mang đến những linh vật phù hợp với tuổi của gia chủ để mang lại những điều may mắn đến mà nó còn giúp điều hòa những vượng khí tốt có trong không gian bày trí bức tượng.

Với mỗi bức tượng bất kì trong bộ tượng 12 con giáp bằng đồng phong thủy sẽ mang trong mình những điểm đặc biệt, những tầng ý nghĩa khác nhau mà gia chủ cần.

Việc lựa chọn bày trí trọn bộ 12 bức tượng đồng con giáp sẽ mang đến sự thuận lợi trong cuộc sống hàng năm. 1 lưu ý nhỏ khi gia chủ bày trí bộ tượng này hãy sắp xếp bày trí theo đúng thứ tự tuần hoàn để mang lại được những tầng ý nghĩa lớn nhất.

Ý nghĩa tượng 12 con giáp bằng đồng trong phong thủy

Tượng chuột bằng đồng

Trong phong thủy thì bức tượng chuột bằng đồng có ý nghĩa chính là mang lại sự khỏi đầu mới và sự phát triển trường tồn. Bởi chuột là loài vật được biết đến với kích thước khá nhỏ bé nhưng bù lại lại có khả năng lẩn trốn và tìm kiếm thức ăn rất giỏi vì vậy mà dù sống ở đâu thì chuột cũng có thể tồn tại phát triển và sinh sôi nảy nở

Trong 12 con giáp thì chuột chính là linh vật đầu tiên và mang cho mình hành Thủy. Nước cũng chính là cội nguồn của sự sống để tạo ra mọi vật, vì vậy ý nghĩa trường tồn cũng từ đây mà ra.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng trâu bằng đồng

Tượng trâu bằng đồng là một bức tượng phong thủy mang ý nghĩa về tài lộc, đem lại sự ấm no cho cuộc sống gia đình và dồi dào về tài lộc. Trâu cũng chính là linh vật biểu tượng cho sự an lành, thịnh vượng bền vững và no đủ.

Những gia chủ tuổi Tý, Sửu, Dậu, Hợi sẽ rất thích hợp để đặt bức tượng trâu trên bàn làm việc hay phòng khách ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc để có thể mang lại nhiều thuận lợi trong cuộc sống

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng hổ bằng đồng

Ý nghĩa của việc bài trí tượng hổ bằng đồng sẽ giúp cho gia chủ tránh được những điều không may mắn bởi hổ chính là biểu tượng của sức mạnh. Nó sẽ giúp rất nhiều trong việc thăng tiến trong công việc và cả thuận lợi trong con đường học hành thi cử.

Ngoài ra thì tượng hổ bằng đồng còn được dùng để cầu sức khỏe hay đường công danh thuận lợi. Khi đặt trượng hổ trên bàn làm việc hãy hướng đầu ra ngoài theo hướng phong thủy thì ý nghĩa sẽ được phát huy tối đa.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng mèo bằng đồng

Mèo vốn là loài vật gắn bó với cuộc sống hàng ngày của con người ngày càng trở nên rộng rãi và rất phổ biển. Bản chất của loài vật này có tính nhẫn nại, nhanh nhẹn và kiên nhẫn, đây còn được xem là biểu tượng cho sự tài năng cách xử lý công việc nhẹ nhàng, thông minh khéo léo.

Những người thuộc tuổi Mão tức tuổi con mèo sẽ có rất nhiều bạn bè nhờ vào tính cách chu đáo và giàu cảm xúc của mình,.. họ cũng là người đáng để bạn tin cậy hay khi cần những lời khuyên hữu ích

Vì vậy mà việc bày trí trong nhà một bức tượng mèo bằng đồng sẽ giúp gia chủ hóa giả được hung cát và mang lại may mắn cho gia chủ. 

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng rồng bằng đồng

Rồng là loài vật duy nhất trong 12 con giáp không có thật nhưng loài vật lại được xem là loài vật rất cao quý và thiêng liêng và có rất nhiều những truyền thuyết về loài vật này được lưu truyền. Vì vậy mà ta thường thấy hình ảnh con rồng xuất hiện trên mũ, áo,…. của vua chúa

Bởi vậy, việc bày trí tượng rồng bằng đồng trong nhà sẽ mang lại may mắn và xua đuổi nhưng kẻ xấu xa gây thị phi. Những ai muốn có được sự nghiệp thuận lợi thành công như doanh nhân, người làm ăn buôn bán, làm chính trị,…. thì bức tượng rồng bằng đồng này sẽ là vô cùng phù hợp với bạn.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng rắn bằng đồng

Rắn là một loài vật rất tâm linh trong văn hóa tâm linh của người Việt. Không chỉ vậy mà rắn còn xuất hiện từ rất lâu trong các thần thoại Ai Cập với mang đến biểu tượng về nước, lửa, linh hồn, nhục dục và sự quyết đoán, đa nghi.

Rắn cũng là loài vật biểu tượng cho cội nguồn cuộc sống. Bởi vậy mà việc thờ cúng hay trưng bày tượng rắn trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thể đón về nhiều tài lộc cũng như được bảo vệ khỏi những vận đen đủi không tốt đến với gia chủ.

Nhiều người còn sử dụng bức tượng rắn bằng đồng phong thủy với mục đích làm ăn thắng lợi và kinh doanh được gặp nhiều thuận lợi, may mắn tránh gặp kẻ gian hãm hại

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng ngựa bằng đồng

Từ xưa, ngựa là loài vật gắn bó rất mật thiết với con người. Ngựa không chỉ là con vật bình thường mà nó còn là người bạn, người đồng hành hay thậm chí là người đồng đội cùng con người tham gia vào những trận chiến khốc liệt.

Chính vì ngựa đồng hành cùng con người như thế mà nhắc về loài vật này chúng ta sẽ nhớ đến sự bền bỉ, chịu thương chịu khó nhưng lại mang đến thành công và nhiều điều may mắn cho con người. Ngày nay, gia chủ không chỉ có mình tượng bằng đồng mà còn có những bức tranh mã đáo thành công, bát mã truy phong,… để trưng bày trong nhà. Nó đều mang đến những ý nghĩa rất tốt

Đặc biệt khi trưng bày bức tượng ngựa bằng đồng trong nhà sẽ giúp không gian trở nên vui vẻ, tràn đầy năng lượng, điều này sẽ giúp bạn có thể tự tin tiến triển trong cả công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng dê bằng đồng

Dê là loài vật thường được biết đến với sự nhút nhát, khiêm tốn, tốt bụng nhưng lại có rất nhiều sáng kiến tốt. Chính vì vậy mà bức tượng dê bằng đồng chính là món đồ phong thủy thể hiện biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ.

Trong công việc hay trong những lĩnh vực kinh doanh thì tượng dê bằng đồng cũng chính là vật phẩm sẽ giúp bạn trở nên thịnh vượng và gặp được rất nhiều may mắn.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng khỉ bằng đồng

Khỉ hay còn được gọi là “hầu” trong tiếng Trung Quốc khi phát âm sẽ gần giống với quyền lực, tước vị hay phong quan tiến chức. Đây cũng là loài vật rất nhanh nhẹn và khéo léo nhưng đôi khi lại rất nghịch ngợm.

Bức tượng khỉ bằng đồng trong bộ 12 con giáp bằng đồng phong thủy sẽ thể hiện cho biểu tượng của sự quyền quý, niềm vui của con người cũng như mang tài lộc đến cả với những người làm ăn kinh doanh cũng như trên con đường học vấn

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng gà bằng đồng

Theo văn hóa truyền thống của dân tộc ta thì gà trống chính là linh vật mang tới và báo hiệu những điều tốt đẹp sắp đến. Gà thuộc mệnh kim nên đặc biệt rất phù hợp với những gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy.

Khi đặt tượng gà bằng đồng phong thủy trong nhà sẽ giúp cho gia chủ giảm đi được tính đào hoa của cánh mày râu, giúp gia tài của gia chủ tăng lên nhanh chóng.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng chó bằng đồng

Chó là loài vật được xem là người bạn thân thiết của con người bao đời qua. Và trong số 12 bức tượng con giáp bằng đồng thì bức tượng chó bằng đồng chính là sự hiện thân của thần bảo hộ.

Đặt bức tượng chó bằng đồng phong thủy trong nhà có thể bảo vệ cho gia chủ và cũng là biểu hiện cho sự bình an, xua đuổi nhưng điều xấu xa, ma quỷ cũng như giúp gia chủ cải thiện các mối quan hệ của mình

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng lợn bằng đồng

Heo hay lợn chính là con vật cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Linh vật này là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý và tiền tài cho công việc luôn được vui vẻ và ổn định.

Trưng bày bức tượng lợn bằng đồng này trong không gian sẽ giúp cho gia chủ đón những phúc khí tài lộc dồi dào. Đem lại cho gia chủ sự thịnh vượng và giàu sang

Heo chính là con vật cuối cùng trong 12 con giáp. Linh vật hao là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và tiền tài cho công việc vui vẻ, ổn định. Tượng heo bằng đồng cũng tượng trưng cho phúc khí và tài lộc dồi dào. Đem lại cho gia chủ sự thịnh vượng và giàu sang.

tượng 12 con giáp bằng đồng

Tổng hợp các mẫu tượng 12 con giáp bằng đồng được nhiều người lựa chọn

Đồ Đồng Âu Việt – Địa chỉ bán tượng 12 con giáp bằng đồng chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở sản xuất cũng như đúc những bức tượng 12 con giáp bằng đồng. Tuy nhiên, không phải tất cả những gì quảng cáo đều chính xác. Vì vậy, hãy lựa chọn tới những cơ sở sản xuất đúc đồng đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như có chính sách bảo hành tốt nhất.

Đồ Đồng Âu Việt chính là một trong những cơ sở sản xuất tượng đồng uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong việc đúc nhiều những bức tượng lớn nhỏ khác nhau được bán cả trong và ngoài nước. Đi cùng với đó là chính sách bảo hành trọn đời chất liệu đồng cho những bức tượng của mình. Đồ Đồng Âu Việt chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình một bộ tượng 12 con giáp bằng đồng cao cấp cũng như từng bức tượng linh vật mà bạn yêu thích.

Bài viết liên quan